Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama FC 13h00 ngày 11/11 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 11/11/2023 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sagan Tosu vs Yokohama FC lúc 13h00 ngày 11/11 (Giải VĐQG Nhật Bản hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Yokohama FC

Tưởng chừng như những sự hồi sinh đã trở lại với Yokohama FC, sau khi họ hòa ứng cử viên vô địch Urawa Reds và sau đó là đánh bại FC Tokyo, nhưng tất cả đã trở lại như cũ sau chuyến làm khách tới Consadole Sapporo. Đó lại là trận đấu mà Yokohama FC áp đảo ngay từ khi bóng lăn cho đến gần hết trận đấu. Chỉ trong vòng 20 phút đầu, Komai và Asano đã ghi bàn cho Consadole Sapporo. Phải đến những phút bù giờ, Nduka mới mang về bàn danh dự cho Yokohama FC.

Sagan Tosu vs Yokohama FC
Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama FC 13h00 ngày 11/11 (VĐ Nhật 2023)

Trận thua này khiến cho đội bóng cũ của Văn Toàn vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Thực tế cơ hội vẫn còn cho Yokohama FC với khoảng cách chỉ 2 điểm so với nhóm an toàn và mùa giải còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc. Tuy nhiên đội bóng này lại không có phong độ ổn định. Và nếu như Yokohama FC có xuống hạng, thì cũng không phải là điều quá bất ngờ do đội bóng này thường xuyên “di chuyển” giữa J-League 1 và J-League 2 qua các mùa giải.

Cơ hội sẽ đến với Yokohama FC khi họ chỉ phải so tài cùng Sagan Tosu, đội bóng đã sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng của mình. Cụ thể với khoảng cách 11 điểm so với vị trí cuối bảng, thì kể cả Sagan Tosu có thua 3 trận còn lại, họ vẫn có mặt ở J-League 1 mùa sau. Chính vì thế mà những trận đấu gần đây thì Sagan Tosu thường không có được kết quả tốt. Ngoại trừ chiến thắng 3-2 trước Kyoto Sanga khá may mắn, 10/11 trận còn lại họ đều hòa và thua.

Tuy nhiên để đánh bại Sagan Tosu không phải là điều đơn giản, nếu xét về những lần gặp nhau trong quá khứ. Sagan Tosu đã không thua đối phương trong 5 lần đụng độ gần nhất, với chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi. Tuy nhiên lần gần nhất hành quân đến sân đối phương Yokohama FC đã có được 1 điểm mang về. Vì vậy, đội bóng này có thể nghĩ về một kết quả hòa sau 90 phút bóng lăn tới đây

Nhận định tổng bàn thắng trận Sagan Tosu vs Yokohama FC

Mặc dù cần chiến thắng nhưng hàng công của Yokohama FC tương đối tệ hại trong cả mùa giải năm nay. Bàn thắng trước Consadole Sapporo là lần hiếm hoi đội bóng này làm tung mành lưới đối phương. Trong khi đó, Sagan Tosu có lẽ sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị được góp mặt. Cùng với việc không bàn thắng nào được ghi trong lần đụng độ gần nhất trên sân Sagan Tosu, có lẽ kịch bản tương tự sẽ được lặp lại.

Dự đoán kết quả Sagan Tosu vs Yokohama FC: 0-0

Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Yokohama FC

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama FC 13h00 ngày 1111 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Yokohama FC

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama FC 13h00 ngày 1111 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Thành tích gần đây của Yokohama FC

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama FC 13h00 ngày 1111 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Yokohama FC

Đội hình dự kiến Sagan Tosu vs Yokohama FC

  • Sagan Tosu: Park Il-Gyu, Hwang Seok-Ho, K. Yamazaki, Y. Horigome, Y. Naganuma, K. Tezuka, S. Kawahara, Y. Narahara, T. Kikuchi, C. Togashi, Y. Iwasaki.

  • Yokohama FC: S. Brodersen, K. Yoshino, K. Iwatake, B. Nduka, K. Hayashi, Yuri Lara, S. Inoue, T. Kondo, S. Ito, Koki Ogawa, R. Yamashita.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X