Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama Marinos 13h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023)

Chủ Nhật 26/03/2023 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sagan Tosu vs Yokohama Marinos lúc 13h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Yokohama Marinos

Đội chủ nhà Sagan Tosu trong ngày đầu ra quân đã không thể giành chiến thắng được khi họ được đá trên sân nhà trước câu lạc bộ Hokkaido Consadole Sapporo. 90 phút ra quân tại Cúp liên đoàn Nhật Bản có thể nói Sagan Tosu là đội thi đấu lấn lướt hơn so với đối thủ, nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng thì đội chủ nhà lại chẳng thể làm được dù tung ra tới 17 pha dứt điểm về phía đối thủ.

Sagan Tosu vs Yokohama F. Marinos
Soi kèo Sagan Tosu vs Yokohama F. Marinos Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023

Khác với Sagan Tosu, đội khách Yokohama F. Marinos đã có cho mình 3 điểm trong ngày đầu ra quân khi cũng được đá trên sân vận động quen thuộc. Yokohama F. Marinos cũng thi đấu lấn lướt hơn so với đối thủ của mình, tuy nhiên không một cầu thủ nào của họ có bàn thắng cả, bàn thắng duy nhất được ghi lại đến từ trung vệ bên phía Iwata. May mắn đã mỉm cười với Yokohama F. Marinos trong ngày đầu ra quân tại Cúp liên đoàn Nhật Bản.

Trận đấu tới, Yokohama F. Marinos là đội được đánh giá cao hơn so với Sagan Tosu trong khả năng giành chiến thắng. Bởi thành tích đối đầu của câu lạc bộ này là nhỉnh hơn so với đối thủ, tuy nhiên việc được đá trên sân vận động quen thuộc thì Sagan Tosu không muốn thất bại. Nhiều khả năng hai câu lạc bộ sẽ thi đấu giằng co và xảy ra kết quả hòa sau 90 phút thi đấu.

Tỷ lệ Sagan Tosu vs Yokohama F. Marinos

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama Marinos 13h00 ngày 263 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023) 1
Tỷ lệ Sagan Tosu vs Yokohama Marinos

Tài/Xỉu trận Sagan Tosu vs Yokohama F. Marinos

Những cuộc chiến mà Sagan Tosu lẫn Yokohama F. Marinos mang đến đều có tốc độ cao, tuy nhiên số lượng bàn thắng thì không được quá ổn định. Có những trận sẽ nhiều bàn nhưng cũng có trận chẳng có bàn thắng nào được ghi cả, tính trong 5 trận gần nhất thì số bàn thắng xuất hiện trung bình đang là 2.4 bàn. Thế nên để đưa ra kèo tài hay xỉu nổ trong cuộc chiến ở vòng 2 Cúp liên đoàn Nhật Bản là cực khó.

Dự đoán kết quả Sagan Tosu vs Yokohama F. Marinos: 1-1

Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Yokohama F. Marinos

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama Marinos 13h00 ngày 263 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023) 2
Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Yokohama F. Marinos

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama Marinos 13h00 ngày 263 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Thành tích gần đây của Yokohama F. Marinos

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama Marinos 13h00 ngày 263 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023) 4
Thành tích gần đây của Yokohama F. Marinos

Đội hình dự kiến Sagan Tosu vs Yokohama F. Marinos

  • Sagan Tosu: Park Iru-gyu, Honda Fuchi, Wataru Harada, Naganuma Yoichi, Yamazaki Kosuke, So Kawahara,Nakano Shinya, Iwasaki Yuto, Fukuta Akito, Nishikawa Jun, Ono Yuji.

  • Yokohama F. Marinos: Powell Obinna Obi, Matsubara Ken, Hatanaka Shinnosuke, Tsunoda Ryotaro, Nagato Katsuya, Kida Takuya, Watanabe Kota, Mizunuma Kota, Nishimura Takuma, Élber, Anderson Lopes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X