Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sagan Tosu vs Vissel Kobe 17h30 ngày 2/7 (VĐQG Nhật Bản 2022)

Thứ Bảy 02/07/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sagan Tosu vs Vissel Kobe lúc 17h30 ngày 2/7 (VĐQG Nhật Bản 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Vissel Kobe 17h30 ngày 2/7

Sagan Tosu đang cho thấy sự ổn định trong lối chơi của mình. Đoàn quân Kenta Kawai giành được 4/5 trận thắng ở mọi giải đấu. 3/4 chiến thắng đó của đội chủ sân Ekimae Real Estate có cách biệt tối thiểu 1 bàn trước đối thủ. Với những gì mà Sagan đã thể hiện trong thời gian qua, đội bóng này vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. Một màn bứt tốc rất ngoạn mục của Sagan Tosu.

Sagan Tosu vs Vissel Kobe
Soi kèo Sagan Tosu vs Vissel Kobe VĐQG Nhật Bản 2022 

Trái ngược lại, Vissel Kobe thi đấu sa sút trông thấy trong thời gian vừa qua. Đoàn quân Atsuhiro Miura chỉ có được 1 chiến thắng ở giải J League. Thắng lợi duy nhất đó của Ushi diễn ra trước Hokkaido Consadole Sapporo hồi cuối tháng 5. Ngay sau đó, Vissel Kobe đã đón nhận ngay thất bại trước Urawa Reds ở vòng đấu vừa qua. Kết quả đó khiến cho đội chủ sân Noevir Stadium tiếp tục ngụp lặn ở vị trí bét bảng.

Có thể nói, sân nhà là điểm tựa vững chắc cho Sagan Tosu. Đoàn quân Kenta Kawai không để thua một trận nào trong thời gian vừa qua khi được thi đấu trên sân nhà. Sagan trải qua 4/5 trận thắng. Trận hòa duy nhất mà Sagan Tosu phải nhận sau cuộc đối đầu với Kawasaki Frontale. Ngược lại, Vissel Kobe thi đấu rất tệ trên sân khách. Thầy trò Kenta Kawai Atsuhiro Miura đón nhận tới 3 trận thua liên tiếp gần đây khi thi đấu xa nhà.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Sagan Tosu được xem là sự lựa chọn an toàn. Đội chủ sân Ekimae Real Estate trải qua 4/6 trận vượt ải handicap thành công. Trong khi đó, Vissel Kobe lại mang tới sự bất an nhất định cho người hâm mộ. Đoàn quân Atsuhiro Miura trải qua 4/6 thất bại ở tỷ lệ châu Á. Với những gì mà 2 đội đã thể hiện trong thời gian qua, Sagan Tosu là sự chọn an toàn trên thị trường Châu Á đối với giới đầu tư.

Tỷ lệ Sagan Tosu vs Vissel Kobe

Nhận định Sagan Tosu vs Vissel Kobe 17h30 ngày 27 (VĐQG Nhật Bản 2022) 1

Tỷ lệ Sagan Tosu vs Vissel Kobe

Tài/Xỉu trận Sagan Tosu vs Vissel Kobe

Với phong độ cao của mình, hàng công Sagan Tosu trải qua 3/4 trận thắng ghi được nhiều hơn 225 bàn. Đó cũng là thành tích của đoàn quân Kenta Kawai khi được chơi trên sân nhà. Tương tự, Vissel Kobe cũng trải qua 3 trận thắng ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng. Chắc chắn cuộc đối đầu giữa Sagan Tosu và Vissel Kobe tới đây sẽ có nhiều bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Sagan Tosu vs Vissel Kobe: 2-1

Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Vissel Kobe

Nhận định Sagan Tosu vs Vissel Kobe 17h30 ngày 27 (VĐQG Nhật Bản 2022) 2

Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Nhận định Sagan Tosu vs Vissel Kobe 17h30 ngày 27 (VĐQG Nhật Bản 2022) 3

Thành tích gần đây của Sagan Tosu 

Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Nhận định Sagan Tosu vs Vissel Kobe 17h30 ngày 27 (VĐQG Nhật Bản 2022) 4

Thành tích gần đây của Vissel Kobe 

Đội hình dự kiến Sagan Tosu vs Vissel Kobe

Sagan Tosu: Park, Diego, Hwang, Shimakawan, Iwasaki, Koizumi, Fukuta, Harada, Ono, Horigome, Miyashiro.

Vissel Kobe: Maekawa, Sakai, Kobayashi, Osaki, Yamakawa, Hashimoto, Yamaguchi, Yuruki, Iniesta, Muto, Osako.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X