Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sagan Tosu vs Kyoto Sanga 13h00 ngày 23/4 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Bảy 23/04/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sagan Tosu vs Kyoto Sanga lúc 13h00 ngày 23/4 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Kyoto Sanga 13h00 ngày 23/4

Có lẽ việc được chơi trên sân nhà Ekimae Real Estate đã giúp cho Sagan Tosu được sàn giao dịch Châu Á niêm yết chấp nửa bàn. Thế nhưng giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có điểm của đội chủ nhà. Thứ nhất, Sagan Tosu chơi không hề hiệu quả tại cúp Liên đoàn Nhật. Dù đã thi đấu 4 vòng nhưng họ không thắng nổi 1 trận. Kết quả tốt nhất mà Sagan Tosu có chỉ là 2 hòa, qua đó đứng bét bảng với đúng 2 điểm. Kyoto Sanga đứng nhì bảng với 5 điểm nhiều hơn.

Sagan Tosu vs Kyoto Sanga
Soi kèo Sagan Tosu vs Kyoto Sanga Cúp Liên đoàn Nhật 2022

Thứ 2, Sagan Tosu chơi không mấy ấn tượng trong quãng thời gian gần đây. Cụ thể 3 trận liên tiếp thầy trò HLV Kenta Kawai góp mặt chỉ toàn hòa và thua. Trong đó họ đã nhận 2 thất bại liên tục khi chạm trán chính Kyoto Sanga và Kashiwa Reysol. Mới đây nhất Sagan Tosu chỉ có thể hòa Shimizu S-Pulse không bàn thắng dù có lợi thế sân nhà. Đó cũng là trận thứ 5 họ không thể thắng sau 7 lần chơi tại tổ ấm.

Thứ 3, Kyoto Sanga đang chơi hiệu quả hơn so với đối thủ. Thống kê chỉ ra rằng 5/6 trận vừa qua góp mặt, Kyoto Sanga đều không phải nhận thất bại. Có 4 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Cho Kwi-jae. Khi phải chơi xa nhà, Kyoto Sanga cũng chỉ thua đúng 1/7 trận mới nhất.

Cuối cùng, Kyoto Sanga đang có kết quả đối đầu tốt hơn so với Sagan Tosu. 2 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Kyoto Sanga lần lượt có chiến thắng 2-1 và 3-1. Lần cuối cùng Sagan Tosu có thể gieo sầu cho đối phương đã đến từ 11 năm trước. Bởi vậy Sagan Tosu dễ dàng gục ngã cả 2 ải handicap gần nhất khi chạm trán Kyoto Sanga. Vậy nên trận tới sẽ không ngoại lệ.

Tỷ lệ Sagan Tosu vs Kyoto Sanga

Sagan Tosu vs Kyoto Sanga
Tỷ lệ Sagan Tosu vs Kyoto Sanga

Tài/Xỉu trận Sagan Tosu vs Kyoto Sanga

Bàn thắng đang xuất hiện khá nhiều trong những lần chạm trán trước đó giữa Sagan Tosu và Kyoto Sanga. Có 3 trận liên tiếp tổng bàn thắng mà đôi bên ghi được đều từ mốc 3 trở lên. Chưa hết, 3/4 trận đã qua Sagan Tosu chơi luôn có tổng lưới rung trên 2 lần. 3/4 trận mới nhất Kyoto Sanga góp mặt cũng dùng chung kịch bản. Rất có thể sẽ xuất hiện mưa bàn thắng trận đấu này.

Dự đoán kết quả Sagan Tosu vs Kyoto Sanga: 1-3

Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Kyoto Sanga

Sagan Tosu vs Kyoto Sanga
Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Sagan Tosu vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Sagan Tosu vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến Sagan Tosu vs Kyoto Sanga

  • Sagan Tosu: Park, Iwasaki, Tashiro, Harada, Honda, Diego, Fukuta, Koizumi, Iino, Kakita, Horigome.

  • Kyoto Sanga: Woud, Honda, Mendes, Tawiah, Araki, Nakano, Kaneko, Ngai, Toyokawa, Martinus, Ismaila.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X