Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale 15h00 ngày 21/5 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 21/05/2022 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale lúc 15h00 ngày 21/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale 15h00 ngày 21/5

Sagan Tosu và Kawasaki Frontale vẫn đang có sự chênh lệch lớn về cách biệt trên BXH J1 League mùa bóng năm nay. Trải qua 13 trận đấu, kết quả tốt nhất mà Sagan Tosu có chỉ là 4 chiến thắng. Bên cạnh đó họ hòa thêm 7 trận để kiếm về tổng điểm 19. Phía bên kia sân đấu, Kawasaki Frontale chơi tốt hơn hẳn khi đang dẫn đầu bảng. Ngoài ra cách biệt giữa hai đội hiện lên tới 10 điểm.

Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale
Soi kèo Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale VĐQG Nhật 2022

Xét đến phong độ thi đấu hiện tại, Sagan Tosu không sở hữu được kết quả tốt để đem đến sự hài lòng cho cổ động viên nhà. Thống kê cho thấy 3/4 trận mới nhất đã chơi, Sagan Tosu đều không biết mùi chiến thắng. Thay vào đó họ đã phải đón nhận 2 kết quả hòa khi đối đầu Cerezo Osaka và Hokkaido Consadole Sapporo. Xen giữa đó là thất bại 0-4 của thầy trò HLV Kenta Kawai khi chạm trán chủ nhà Vissel Kobe.

Phía bên kia sân đấu, Kawasaki Frontale đang chơi hiệu quả hơn hẳn so với đối thủ. Cho đến thời điểm hiện tại Kawasaki Frontale đã có cho mình chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. Trong đó với trận mới nhất chạm trán Vissel Kobe, Kawasaki Frontale đã đánh bại đối thủ 1-0 dù chơi trên sân khách. Ngoài ra lần cuối cùng Azzurro Nero phải nếm mùi thất bại đã đến từ tháng trước.

Hành quân đến sân Ekimae Real Estate tại vòng 14 tới đây không phải thách thức lớn dành cho Kawasaki Frontale. Nên nhớ rằng 8/9 trận làm khách trước đó, Kawasaki Frontale đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó cũng đã có 6 trận khép lại với chiến thắng dành cho họ. Ngược lại Sagan Tosu chỉ thắng 1/4 trận sân nhà gần nhất. Vậy nên khả năng thua của Sagan Tosu là rất cao.

Tỷ lệ Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale

Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale
Tỷ lệ Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale

Tài/Xỉu trận Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale

Những cuộc đối đầu giữa Sagan Tosu và Kawasaki Frontale thường không có nhiều bàn thắng xuất hiện. Cụ thể 7/8 lần đối đầu trước đó giữa hai đội đều có tổng bàn thắng dưới 3. Chưa dừng lại ở đó, 3/4 trận gần nhất Sagan Tosu chơi và 4 trận liên tiếp của Kawasaki Frontale đều không vượt mốc 2.5 bàn. Chính vì vậy trận đấu này có khả năng cao khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale: 0-1

Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale

Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale
Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến Sagan Tosu vs Kawasaki Frontale

  • Sagan Tosu: Park, Harada, Nakano, Shimakawa, Fujita, Nakano, Moriya, Araki, Sato, Fujihara, Miyashiro.

  • Kawasaki Frontale: Jung, Yamane, Tachibanada, Taniguchi, Kurumaya, Marcinho, Ienaga, Wakizaka, Sasaki, Tono, Damião.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X