Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sagan Tosu vs Gamba Osaka 15h00 ngày 29/5 (VĐQG Nhật 2022)

Chủ Nhật 29/05/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sagan Tosu vs Gamba Osaka lúc 15h00 ngày 29/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Gamba Osaka 15h00 ngày 29/5

Gamba Osaka đang liên tiếp phải đón nhận thất bại và điều đó tạo ra khá nhiều sức ép lên tinh thần thi đấu của đội bóng này. Cụ thể 2 trận mới nhất Gamba Osaka chạm trán Kashima Antlers và Cerezo Osaka đều thua với cùng tỷ số 1-3. Chiến thắng gần nhất mà họ có là đánh bại Kashiwa Reysol 1-0 trên sân đối thủ. Tuy nhiên tiến vào trận tới, họ vẫn có cơ sở tin vào khả năng giành điểm.

Sagan Tosu vs Gamba Osaka
Soi kèo Sagan Tosu vs Gamba Osaka VĐQG Nhật 2022

Thứ nhất, Sagan Tosu cũng đang sở hữu bộ mặt thi đấu không có sự hiệu quả. 4 là số trận liên tiếp Sagan Tosu không được ca khúc khải hoàn cho đến thời điểm hiện tại. Họ đã đón nhận 1 thất bại với tỷ số đậm 0-4 trước Vissel Kobe. Sau đó là chuỗi 3 trận hòa dành cho thầy trò HLV Kenta Kawai. Chiến thắng cuối cùng của Sagan Tosu đã cách đây gần 1 tháng.

Thứ 2, lịch sử đối đầu không hề ủng hộ đội chủ nhà. Thật vậy, 4 trận gần nhất chạm trán Gamba Osaka đều không đem về chiến thắng cho Sagan Tosu. Thay vào đó đội bóng này đã phải đón nhận 3 thất bại và hòa đúng 1 lần. Trận cuối cùng đôi bên đối đầu, Sagan Tosu để thua 0-1. Ngoài ra 2 trận liên tiếp chạm trán Gamba Osaka tại sân nhà, Sagan Tosu đều thua.

Cuối cùng Sagan Tosu chưa phải là một sự lựa chọn lý tưởng mà giới đầu tư hướng đến. Việc chỉ thắng 2/5 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà là một con số không thuyết phục của Sagan Tosu. Nên nhớ rằng 4/6 trận Gamba Osaka chơi tại sân khách đều không gục ngã trước trước ải handicap. 4/5 lần trước đó chạm trán đối thủ, Gamba Osaka cũng thắng handicap. Do đó đội khách đủ khả năng thắng tại sàn giao dịch Châu Á.

Tỷ lệ Sagan Tosu vs Gamba Osaka

Sagan Tosu vs Gamba Osaka
Tỷ lệ Sagan Tosu vs Gamba Osaka

Tài/Xỉu trận Sagan Tosu vs Gamba Osaka

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận gần đây của Sagan Tosu và Gamba Osaka. 4/6 trận mới nhất Sagan Tosu chơi đều chỉ có 2 bàn đổ xuống. Tổng lưới rung dưới 3 cũng xuất hiện trong 9/11 trận của Gamba Osaka. Thậm chí 3 trận liên tiếp hai đội chạm trán cũng có kịch bản y hết. Chung quy lại sẽ không có nhiều bàn thắng xảy ra ở trận này.

Dự đoán kết quả Sagan Tosu vs Gamba Osaka: 1-1

Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Gamba Osaka

Sagan Tosu vs Gamba Osaka
Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Sagan Tosu vs Gamba Osaka
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Sagan Tosu vs Gamba Osaka
Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Đội hình dự kiến Sagan Tosu vs Gamba Osaka

  • Sagan Tosu: Park, Tashiro, Hwang, Diego, Fujita, Iwasaki, Fukuta, Koizumi, Iino, Kikuchi, Miyashiro.

  • Gamba Osaka: Ichimori, Kurokawa, Kwon, Yanagisawa, Shoji, Dawhan, Okuno, Miura, Yamami, Nakamura, Pereira.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X