Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sacramento Repuiblic vs San Antonio 10h00 ngày 25/6 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sacramento Repuiblic vs San Antonio lúc 10h00 ngày 25/6 (Hạng nhất Mỹ 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sacramento Repuiblic vs San Antonio

Đội chủ nhà và đội khách đang là 2 câu lạc bộ dẫn đầu Giải hạng nhất Mỹ mùa giải năm nay, tất nhiên nếu hai câu lạc bộ này cứ duy trì phong độ như hiện tại thì họ sẽ lọt vào vòng đấu tiếp theo của Giải hạng nhất Mỹ.

Sacramento Repuiblic vs San Antonio
Nhận định Sacramento Repuiblic vs San Antonio 10h00 ngày 25/6 (Giải hạng nhất Mỹ 2023)

Trận đấu gần nhất đội chủ nhà Sacramento Repuiblic và đội khách San Antonio đối đầu với nhau không bên nào giành chiến thắng mà cũng chả bên nào nhận thất bại bởi tỷ số là 0-0, hai đội chia nhau 1 điểm vào ngày 9 tháng 4 năm 2023. 

Cuộc chiến giữa Sacramento Repuiblic và San Antonio ngày hôm đó đã diễn ra với tốc độ tương đối nhanh khi hai đội tạo ra tới 32 pha dứt điểm, 16 từ đội chủ nhà và cũng là con số 16 nhưng từ phía đội khách. Dù vậy chẳng bên nào có được điều mình mong muốn cả, bản thắng. Nguyên nhân bởi các chân sút tỏ ra quá vô duyên và thiếu nắn nót trong những tình huống cơ hội ăn bàn hiện ra.

Trận đấu sắp tới đây, tình trạng bỏ lỡ cơ hội ăn bàn từ đội chủ nhà cũng như đội khách đã được cải thiện đôi chút. Dù vậy để có thể tạo ra một trận đấu thắng thua rõ ràng e là điều không thể, Sacramento Repuiblic và San Antonio sẽ lại chia nhau 1 điểm tại sân chơi Giải hạng nhất Mỹ. Điều này chưa chắc làm hài lòng cả hai câu lạc bộ nhưng họ vui vẻ chấp nhận điều đó.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sacramento Repuiblic vs San Antonio

Hàng công của Sacramento Repuiblic và San Antonio đang tạo ra trung bình 1.8 bàn thắng tính ở 5 trận đấu gần nhất mà họ thi đấu tại Giải hạng nhất Mỹ, đây là con số khá cao và nó hướng trận đấu tới về cuộc rượt đuổi tỷ số. Tuy nhiên khi đẳng cấp của Sacramento Repuiblic lẫn San Antonio không chênh lệch nhiều, thêm nữa họ lại quá hiểu nhau nên việc xé lưới đối thủ e là điều không diễn ra.

Dự đoán kết quả Sacramento Repuiblic vs San Antonio: 0-0

Thành tích đối đầu Sacramento Repuiblic vs San Antonio

Nhận định Sacramento Repuiblic vs San Antonio 10h00 ngày 256 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Sacramento Repuiblic vs San Antonio

Thành tích gần đây của Sacramento Repuiblic

Nhận định Sacramento Repuiblic vs San Antonio 10h00 ngày 256 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Sacramento Repuiblic

Thành tích gần đây của San Antonio

Nhận định Sacramento Repuiblic vs San Antonio 10h00 ngày 256 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của San Antonio

Đội hình dự kiến Sacramento Repuiblic vs San Antonio

  • Sacramento Repuiblic: Danny Vitiello, Conor Donovan, Aldair Sanchez, Shane Wiedt, Jared Timmer, Keko, Jack Gurr, Luis Felipe Fernandes, Russell Cicerone, Arnold Alexander López Salazar, Rodrigo López.

  • San Antonio: Jordan Farr, Connor Maloney, Carter Manley, Fabien Garcia, Mitchell Taintor, Shannon Gomez, Rida Zouhir, Jorge Hernandez, Mohammed Abu, Justin Dhillon, Samuel Adeniran.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X