Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sacramento Republic vs Rio Grande 10h00 ngày 1/7 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sacramento Republic vs Rio Grande lúc 10h00 ngày 1/7 (Hạng nhất Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Sacramento Republic vs Rio Grande

Đội chủ nhà Sacramento Republic lúc này đang dẫn đầu bảng xếp hạng Giải hạng nhất Mỹ khu vực miền tây, câu lạc bộ này chắc chắn là 1 trong 8 đội bóng sẽ góp mặt tại vòng play off tiếp theo của khu vực. Đơn giản bởi khoảng cách họ tạo ra với đội top 9 vào lúc này là quá khó để san lấp.

Sacramento Republic vs Rio Grande
Nhận định Sacramento Republic vs Rio Grande 10h00 ngày 1/7 (Giải hạng nhất Mỹ 2023)

Bên phía Rio Grande, đội khách đang chiến đấu với mục tiêu chen chân vào top 8 của giải đấu. Cần biết rằng Rio Grande chỉ kém top 8 có 3 điểm, con số không lớn và có thể san lấp bất cứ lúc nào. Thế nên các cầu thủ đội khách tập trung cao độ khi giai đoạn 1 sắp sửa bước vào giai đoạn kết thúc.

Trong 5 lần chạm mặt nhau gần đây của Sacramento Republic và Rio Grande, đội chủ nhà và đội khách bất phân thắng bại khi mỗi bên giành được 2 chiến thắng để hoà 1 trận và thua 2 trận. Điều đáng chú ý ở đây là ai đá trên sân nhà của mình sẽ là người có trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ.

Trận đấu tới, khi Sacramento Republic đá trên sân nhà của mình, khả năng câu lạc bộ này sẽ có 3 điểm trước đội khách Rio Grande. Dù cho lúc này đội chủ nhà đang có dấu hiệu trùng xuống về mặt phong độ, nhưng để Sacramento Republic đánh rơi chiến thắng trên sân vận động quen thuộc e là khá khó.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sacramento Republic vs Rio Grande

Số bàn thắng xuất hiện khi Sacramento Republic và Rio Grande đối đầu với nhau đang được cho là nhiều hơn 3 bàn thắng trong 90 phút thi đấu sắp tới. Đơn giản bởi 2 đội này đá với nhau bằng một tốc độ cao ngoài ra những cuộc chiến gần đây Sacramento Republic hay Rio Grande đều hướng tới việc làm người hâm mộ sôi nổi trên khán đài bằng các bàn thắng được ghi trên sân.

Dự đoán kết quả Sacramento Republic vs Rio Grande: 4-2

Thành tích đối đầu Sacramento Republic vs Rio Grande

Nhận định Sacramento Republic vs Rio Grande 10h00 ngày 17 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Sacramento Republic vs Rio Grande

Thành tích gần đây của Sacramento Republic

Nhận định Sacramento Republic vs Rio Grande 10h00 ngày 17 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Sacramento Republic

Thành tích gần đây của Rio Grande

Nhận định Sacramento Republic vs Rio Grande 10h00 ngày 17 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Rio Grande

Đội hình dự kiến Sacramento Republic vs Rio Grande

  • Sacramento Republic: Jared Timmer, Luis Felipe Fernandes, Conor Donovan, Danny Vitiello, Shane Wiedt, Aldair Sanchez, Jack Gurr, Keko, Arnold Alexander López Salazar, Russell Cicerone, Rodrigo López.

  • Rio Grande: Carlos Merancio, Frank Nodarse, Wahab Ackwei. Érik Pimentel, Robert Coronado, Wilmer Cabrera Jr., Juan David Cabezas Nunez, Ricky Ruiz, José Francisco Torres, Ian Cerro, Frank López.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X