Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saburtalo vs Partizani 23h00 ngày 7/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 07/07/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saburtalo vs Partizani lúc 23h00 ngày 7/7 (Europa Conference League 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Saburtalo vs Partizani 23h00 ngày 7/7

Nhìn vào phong độ gần đây của Saburtalo, đội bóng này đang chơi ở mức chấp nhận được. Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Saburtalo đã có 3 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó họ sở hữu được cho mình 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Với trận đấu mới nhất tại giải quốc nội, đoàn quân của HLV Lasha Nozadze đã hòa chủ nhà Gagra 3-3 chung cuộc. 

Saburtalo vs Partizani
Soi kèo Saburtalo vs Partizani Europa Conference League 2022/23 

Bên cạnh đó Saburtalo đang chơi tốt tại tổ ấm Tengiz Burjanadze Stadium. Nên nhớ rằng 14/15 trận trước đó đá tại sân nhà, các cầu thủ Saburtalo đều không thua. Đáng chú ý đã có 9 trận Saburtalo được ca khúc khải hoàn. Với trận sân nhà gần nhất, đội bóng này đã đánh Samgurali 3-1 chung cuộc. Lần gần nhất Saburtalo gục ngã tại mái ấm của mình đã cách đây 2 tháng.

Thế nhưng Partizani không phải đối thủ dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, Partizani đã bất bại 6 trận vừa qua mà họ góp mặt. Thậm chí có 4 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho Partizani . Mới đây đại diện đến từ Albania đã cầm hòa chủ nhà Maribor 1-1.

Hơn nữa những chuyến làm khách không phải là thách thức lớn dành cho Partizani. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 7 trận trước đó Partizani phải chơi xa nhà đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Ngoài ra đã có 4 trận đấu đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Không những vậy Dritan Mehmeti cùng các học trò đã trải qua 3 tháng không thua tại sân khách. Qua đó có Partizani có thể hòa trận tới và thắng handicap vì được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Saburtalo vs Partizani

 

Nhận định Saburtalo vs Partizani 23h00 ngày 77 (Europa Conference League 202223) 1

Tỷ lệ Saburtalo vs Partizani

Tài/Xỉu trận Saburtalo vs Partizani

Mỗi khi Saburtalo ra sân, họ không thể mang đến nhiều tình huống ăn bàn. Thống kê chỉ ra rằng 6/9 trận vừa qua Saburtalo góp mặt chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Đáng chú ý 3/4 trận mới đây đội bóng này thi đấu trên sân nhà cũng không thể chạm vào mốc 3 bàn. Ngoài ra 2 trận Partizani vừa chơi cũng có kết quả tương tự. Trận tới sẽ không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Saburtalo vs Partizani: 1-1

Thành tích đối đầu Saburtalo vs Partizani

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Saburtalo

Nhận định Saburtalo vs Partizani 23h00 ngày 77 (Europa Conference League 202223) 2

Thành tích gần đây của Saburtalo 

Thành tích gần đây của Partizani

Nhận định Saburtalo vs Partizani 23h00 ngày 77 (Europa Conference League 202223) 3

Thành tích gần đây của Partizani

Đội hình dự kiến Saburtalo vs Partizani

  • Saburtalo: Megrelishvili, Kakubava, Jgerenaia, Chaduneli, Mioc, Latsabidze, Kardava, Gocholeishvili, Nonikashvili, Guliashvili, Sikharulidze.

  • Partizani: Teqja, Sota, Hadroj, Belika, Marku, Rrapaj, Mala, Gueye, Marku, Junior, Skuka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X