Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sabah vs Johor Darul 19h15 ngày 9/8 (VĐQG Malaysia 2023)

Thứ Tư 09/08/2023 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sabah vs Johor Darul lúc 19h15 ngày 9/8 (VĐQG Malaysia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Sabah vs Johor Darul

Johor Darul Ta'zim dường như không có đối thủ trong vòng 10 năm trở lại đây tại bóng đá Malaysia. Họ đã vô địch 9 mùa liên tiếp tại Super League, và đang hướng tới việc trở thành "Bayern Munich Đông Nam Á" khi cùng hướng tới ngôi vương lần thứ 10. Hiện tại khoảng cách trước vòng 19 của Johor Darul Ta'zim với nhóm bám đuổi đã là 14 điểm, nhưng họ còn 1 trận chưa đấu. Vòng đấu trước chứng kiến trận "chung kết sớm" khi Johor Darul Ta'zim chạm trán Selangor đang đứng ngay sau họ và có sự quyết tâm lớn.

Sabah vs Johor Darul
Nhận định Sabah vs Johor Darul 19h15 ngày 9/8 (VĐ Malaysia 2023)

Thực tế thì Johor Darul Ta'zim đã gặp khó trước Selangor trong 2/3 thời gian của trận đấu, với hàng thủ cực kỳ chủ động của đối phương. Nhưng khi thể lực các cầu thủ Selangor bị bào mòn ở thời gian cuối trận, Johor Darul Ta'zim đã có dịp thể hiện. 2 bàn thắng của 2 cầu thủ người Brazil là Heberty và Bergson đã giúp cho đội bóng đến từ Nusajaya giành 3 điểm trọn vẹn. Chưa dừng lại ở đó, Johor Darul Ta'zim còn vừa đánh bại Kelantan 5-1 trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Malaysia. Từ đầu giải đến giờ, chưa đội bóng nào lấy được Johor Darul Ta'zim dù chỉ 1 trận hòa.

Với những đội bóng mạnh khác còn chưa làm gì được thì Sabah, đối thủ sắp tới của Johor Darul Ta'zim có lẽ cũng chẳng nằm ngoài nguy cơ phải nhận về một thất bại. Dù cho phong độ của đội chủ sân Likas đang là tương đối tốt đến thời điểm này. Trong 6 lần ra quân gần nhất, Sabah đã giành thắng lợi tới 5 lần, trong đó chỉ phải nhận về 2 bàn thua. Hiện tại trên bảng xếp hạng, câu lạc bộ đến từ Kota Kinablu đang đứng thứ 5 với 36 điểm trong tay. Qua đó chỉ kém Top 2 được dự cúp châu Á vỏn vẹn 4 điểm.

Đã có thời điểm trong quá khứ mà Sabah đánh bại được Johor Darul Ta'zim, với tổng cộng là 4 lần hạ gục đối phương. Thế nhưng lần gần nhất diễn ra vào năm 2012, khi Johor Darul Ta'zim còn chưa được đầu tư quá mạnh tay. Kể từ đó đến nay, năm nào Sabah cũng phải “cống” 6 điểm cả lượt đi và lượt về cho đối thủ này. Sự vượt trội hoàn toàn của Johor Darul Ta'zim khiến cho đội bóng nào có ý định gây bất ngờ cũng phải bối rối khi vào trận. Qua đó, thắng lợi cho các vị khách trận này là không phải bàn cãi.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sabah vs Johor Darul

Ghi bàn vào lưới Johor Darul Ta'zim đã là nhiệm vụ khó khăn chứ chưa nói đến việc có điểm trước họ. Cho đến nay chỉ có 3 đội bóng xé lưới được đội bóng này, nhưng sau đó đều bị nhận về thất bại rất đậm. Johor Darul Ta'zim cũng sở hữu hàng công quá ấn tượng với gần 70 bàn thắng, trung bình khoảng 4 bàn/trận. Do vậy có thể chờ đợi vào một cơn mưa bàn thắng từ màn vùi dập Sabah khác của Johor Darul Ta'zim ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Sabah vs Johor Darul: 0-7

Thành tích đối đầu Sabah vs Johor Darul

Nhận định Sabah vs Johor Darul 19h15 ngày 98 (VĐ Malaysia 2023) 1
Thành tích đối đầu Sabah vs Johor Darul

Thành tích gần đây của Sabah

Nhận định Sabah vs Johor Darul 19h15 ngày 98 (VĐ Malaysia 2023) 2
Thành tích gần đây của Sabah

Thành tích gần đây của Johor Darul

Nhận định Sabah vs Johor Darul 19h15 ngày 98 (VĐ Malaysia 2023) 3
Thành tích gần đây của Johor Darul

Đội hình dự kiến Sabah vs Johor Darul

  • Sabah: Damien Lim Chien Khai, Park Tae-Su, Rizal Ghazali, Daniel Sang Ting, Gabriel Peres, Gary Steven Robbat, Irfan Fazail, Ko Kwang-Min, S. Wilkin, Ramon Machado, Darren Lok Yee Deng.

  • Johor Darul: Ahmad Syihan Hazmi, Jordi Amat, La'Vere Corbin-Ong, Matthew Davies, Feroz Baharudin, L. Velazquez, Juan Muniz, Nathaniel Shio Hong Wan, Bergson, Akhyar Abdul Rashid, Arif Aiman Hanapi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X