Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ryukyu vs Fagiano Okayama 15h00 ngày 9/4 (Hạng 2 Nhật 2022)

Thứ Bảy 09/04/2022 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryukyu vs Fagiano Okayama lúc 15h00 ngày 9/4 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ryukyu vs Fagiano Okayama 15h00 ngày 9/4

Không sai khi nói rằng Ryukyu đang phải đón nhận rất nhiều sức ép lên tinh thần thi đấu. Dù đã chơi đến 8 trận nhưng chỉ có duy nhất 1 lần Ryukyu được ca khúc khải hoàn. 1 cũng là số trận hòa ít ỏi mà đội bóng này kiếm về được. Như vậy với việc để thua 6 thất bại, Ryukyu chỉ kiếm đúng 4/24 điểm tối đa. Vậy nên họ đang phải đứng áp chót BXH. Trong khi đó Fagiano Okayama làm tốt hơn hẳn khi tạo ra cách biệt 8 điểm so với đối thủ.

Ryukyu vs Fagiano Okayama
Soi kèo Ryukyu vs Fagiano Okayama Hạng 2 Nhật 2022

Chiến thắng duy nhất mà Ryukyu đạt được đã cách đây 1 tháng. Đó là trận thắng 3-2 của thầy trò HLV Tetsuhiro Kina khi đến làm khách trên sân Renofa Yamaguchi. Sau đó là chuỗi 4 thất bại liên tiếp mà họ phải đón nhận. Mới đây Ryukyu đã bị đội đầu bảng Yokohama FC đánh bại 3-1. Ngoài ra khi chơi tại sân nhà Tapic Kenso Hiyagon, Ryukyu còn có 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua.

Bởi vậy trận đấu tới đây đang mở ra cơ hội giành chiến thắng dành cho Fagiano Okayama. Theo giới chuyên môn, Fagiano Okayama không có lý do nào phải e ngại những chuyến làm khách. Sau 13 trận đá xa nhà vừa qua, Fagi chỉ để thua duy nhất 1 trận. Ngược lại có 6 lần họ được ca khúc khải hoàn. Bên cạnh đó với trận sân khách mới nhất, Fagiano Okayama đã đánh bại chủ nhà Montedio Yamagata 1-0.

Cả 3 chuyến làm khách đến sân Tapic Kenso Hiyagon của Ryukyu trong quá khứ, Fagiano Okayama đều không thua. Bên cạnh đó 5/6 lần chạm trán đối thủ, Fagiano Okayama không gục ngã trước rào cản handicap. Nhìn về hiện tại, đội khách còn đang có 5/7 trận xa nhà vượt ải handicap. Đối với Ryukyu, họ gục ngã 6/7 lần tại tỷ lệ Châu Á. Với những thông số trên, khả năng Ryukyu để thua tại sân nhà là có cơ sở.

Tỷ lệ Ryukyu vs Fagiano Okayama

Ryukyu vs Fagiano Okayama
Tỷ lệ Ryukyu vs Fagiano Okayama

Tài/Xỉu trận Ryukyu vs Fagiano Okayama

Lịch sử đối đầu giữa Ryukyu và Fagiano Okayama đang cho thấy bàn thắng là thứ khá xa xỉ. Có đến 4/6 lần hai đội chạm trán chỉ có tổng bàn thắng cao nhất dừng ở mốc 2. Hiện tại 4 trận liên tiếp Fagiano Okayama góp mặt cũng chỉ có số lần lưới rung từ 2 đổ xuống. Ngoài ra 4/5 trận mới nhất Fagiano Okayama đá sân khách đều dưới 3 bàn. Chung quy lại trận tới sẽ không có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ryukyu vs Fagiano Okayama: 0-1

Thành tích đối đầu Ryukyu vs Fagiano Okayama

Ryukyu vs Fagiano Okayama
Thành tích đối đầu Ryukyu vs Fagiano Okayama

Thành tích gần đây của Ryukyu

Ryukyu vs Fagiano Okayama
Thành tích gần đây của Ryukyu

Thành tích gần đây của Fagiano Okayama

Ryukyu vs Fagiano Okayama
Thành tích gần đây của Fagiano Okayama

Đội hình dự kiến Ryukyu vs Fagiano Okayama

  • Ryukyu: Taguchi, Numata, Okazaki, Ri, Tanaka, Tomidokoro, Uesato, Kiyotake, Nakano, Kanai, Ikeda.

  • Fagiano Okayama: Kanayama, Noguchi, Buijs, Yanagi, Kawai, Abe, Mauk, Sano, Kimura, Kawamoto, Miyazaki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X