Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rwanda vs Nam Phi 20h00 ngày 22/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 21/11/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rwanda vs Nam Phi lúc 20h00 ngày 22/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Rwanda vs Nam Phi

Rwanda bắt đầu nỗ lực góp mặt ở giải đấu World Cup tiếp theo với trận hòa không bàn thắng, chia điểm với Zimbabwe để chiếm vị trí thứ 4 với một điểm sau một trận. Đội chủ nhà vẫn chưa ghi được bất kỳ chiến thắng nào trong năm trận đấu gần nhất của họ trên tất cả các đấu trường. Trước đó đội tuyển Rwanda kết thúc vòng loại AFCON với trận hòa 1-1 trước Những chú sư tử Teranga của Senegal tại Stade Me Abdoulaye Wade vào tháng 9.

Rwanda vs Nam Phi
Nhận định Rwanda vs Nam Phi 20h00 ngày 22/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi)

Trong nỗ lực đưa lựa chọn của Rwanda thoát khỏi tình trạng sa sút, HLV Torsten Spittler trước tiên phải giải quyết các vấn đề ở khu vực tấn công. Về nhân sự Elie Tatou Iradukunda và Arthur Gitego đều có cơ hội ra mắt Rwanda sau lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc gia. Hakim Sahabo, 18 tuổi, đã có 5 lần khoác áo đội tuyển quốc tế và dự kiến ​​sẽ bổ sung vào danh sách đó trong trận đấu diễn ra tới đây, dù Nam Phi được đánh giá cao hơn hẳn tới đây.

Lần tham dự World Cup gần đây nhất của Nam Phi là vào năm 2010, khi họ đóng vai trò chủ nhà. Họ sẽ tìm cách vượt qua vòng loại lần thứ tư trong lịch sử. Nam Phi đã có một khởi đầu tốt về mặt đó khi đánh bại Benin với tỷ số 2-1, giành vị trí đầu bảng C. Ngoài ra Nam Phi vẫn chưa ghi bất kỳ trận thua nào cho đến nay trong cả 5 trận đấu liên tiếp. Do đó Nam Phi bước vào trận đấu này với tư cách là đội được đánh giá cao và đầy tự tin để có được trọn vẹn 3 điểm.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng mới Hugo Broos, Nam Phi đã giành được một suất tham dự giải đấu Cúp các quốc gia châu Phi sắp tới ở Bờ Biển Ngà, và mục tiêu tiếp theo của họ sẽ là khởi đầu vững chắc trong hành trình tìm kiếm một suất tham dự vòng chung kết World Cup. Thế nên chiến thắng trước Rwanda là nhiệm vụ tương đối quan trọng cho Nam Phi, nhưng các vị khách đủ sức mạnh để hoàn tất mục tiêu dù phải chơi trên sân khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận Rwanda vs Nam Phi

Nhìn chung, các trận đấu ở vòng loại châu Phi thường diễn ra chặt chẽ và xét đến việc Rwanda hòa trận đầu tiên và Nam Phi hầu như không thắng, người hâm mộ có thể thấy ở đây hiệp một không bàn thắng. Đã có ít hơn hai bàn thắng được ghi trong bốn trong năm trận gần đây nhất của Rwanda, trường hợp tương tự với Nam Phi, trận đấu với Benin là trận duy nhất của họ có hơn 3 trận trong năm lần ra sân. Thế nên trận đấu tới sẽ khan hiếm số lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Rwanda vs Nam Phi: 0-1

Thành tích đối đầu Rwanda vs Nam Phi

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây của Rwanda

Nhận định Rwanda vs Nam Phi 20h00 ngày 2211 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 1
Thành tích gần đây của Rwanda

Thành tích gần đây của Nam Phi

Nhận định Rwanda vs Nam Phi 20h00 ngày 2211 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 2
Thành tích gần đây của Nam Phi

Đội hình dự kiến Rwanda vs Nam Phi

  • Rwanda: Ntwali, Imanishimwe, Mutsinzi, Manzi, Omborenga, Sahabo, Mugisha, Bizimana, Byiringiro, Nshuti, Mugisha.

  • Nam Phi: Williams, Morena, Hlatshwayo, De Reuck, Maela, Mokoena, Maboe, Tau, Zwane, Singh, Grobler.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X