Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ruzomberok vs Kauno Zalgiris 23h30 ngày 7/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 07/07/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruzomberok vs Kauno Zalgiris lúc 23h30 ngày 7/7 (Europa Conference League 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ruzomberok vs Kauno Zalgiris 23h30 ngày 7/7

Nhìn vào phong độ thi đấu của Ruzomberok trong thời gian qua, thật khó để người hâm mộ có thể tin vào một chiến thắng dành cho đội bóng con cưng. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 3 trận liên tiếp Ruzomberok thi đấu đều không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Trong đó đã có 2 lần đại diện của Slovakia phải nhận thất bại. Với lần ra sân gần nhất, họ đã để thua GKS Katowice 0-2. 

Ruzomberok vs Kauno Zalgiris
Soi kèo Ruzomberok vs Kauno Zalgiris Europa Conference League 2022/23 

Ngoài ra chiến thắng cuối cùng mà Ruzomberok có thể sở hữu cho mình đã cách đây 1 tháng. Không những vậy họ cũng đang chơi không mấy hiệu quả ngay tại sân nhà Štadión pod Čebraťom. Nên nhớ rằng với 6 trận trước đó chơi tại tổ ấm của mình, Ruzomberok chỉ thắng 3 lần. Đó là một con số không hề thuyết phục theo đánh giá từ giới chuyên môn.

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Kauno Zalgiris đang chơi hiệu quả hơn hẳn. Đã có 6 trận đấu trước đó Kauno Zalgiris góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý có 4 trận đấu khép lại với kết quả thắng dành cho họ. Nhìn vào trận ra quân gần nhất, The Green-Whites đã hòa Riteriai 1-1 trên sân đối thủ. Ngoài ra họ đã bất bại 6 trận sân khách gần nhất.

Cuối cùng người hâm mộ không còn đặt niềm tin vào Ruzomberok tại thị trường Châu Á. 3 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Ruzomberok đều phải ôm hận trước rào cản handicap. Trong khi đó Kauno Zalgiris sở hữu kết quả tốt hơn khi thắng 4/5 ải handicap gần nhất. 3 trận mới nhất đá sân khách, Kauno Zalgiris cũng thắng tỷ lệ Châu Á. Do đó Kauno Zalgiris đủ sức thắng tại sàn giao dịch Châu Á ở trận đấu tới.

Tỷ lệ Ruzomberok vs Kauno Zalgiris

 

Nhận định Ruzomberok vs Kauno Zalgiris 23h30 ngày 77 (Europa Conference League 202223) 1

Tỷ lệ Ruzomberok vs Kauno Zalgiris

Tài/Xỉu trận Ruzomberok vs Kauno Zalgiris

Những trận đấu gần đây của Ruzomberok vẫn đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 5/7 trận Ruzomberok ra sân trước đó đều có tổng 3 bàn trở lên. Ngoài ra 3/4 trận họ đá sân nhà cũng có kết quả y hệt. Về phía Kauno Zalgiris, 8/11 trận mới nhất đội bóng này thi đấu luôn có tổng lưới rung trên 2 lần. Chung quy lại trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ruzomberok vs Kauno Zalgiris: 2-2

Thành tích đối đầu Ruzomberok vs Kauno Zalgiris

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Ruzomberok

Nhận định Ruzomberok vs Kauno Zalgiris 23h30 ngày 77 (Europa Conference League 202223) 2

Thành tích gần đây của Ruzomberok 

Thành tích gần đây của Kauno Zalgiris

Nhận định Ruzomberok vs Kauno Zalgiris 23h30 ngày 77 (Europa Conference League 202223) 3

Thành tích gần đây của Kauno Zalgiris 

Đội hình dự kiến Ruzomberok vs Kauno Zalgiris

  • Ruzomberok: Fruhwald, Luka, Madlenak, Fabis, Mojzis, Lichy, Luteran, Regali, Domonkos, Gerec, Bobcek. 

  • Kauno Zalgiris: Mikelionis, Nainys, Pejic, Girdvainis, Anisas, Silkaitis, Sangare, Pilibaitis, Naah, Bahlouli, Thuíque.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X