Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Runavik vs Honka 0h00 ngày 16/7 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 15/07/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Runavik vs Honka lúc 0h00 ngày 16/7 (Cúp C3/Europa Conference League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Runavik vs Honka

Soi kèo Runavik vs Honka

Nhận định bóng đá hôm nay Runavik vs Honka: 0-2


Dù phải làm khách ở trận này song Honka vẫn chấp 3/4. Thực ra, mức tỷ lệ ày phản ánh tương đối chính xác vị thế của đôi bên. Đội bóng Phần Lan dù sao giàu kinh nghiệm hơn ở sân chơi châu lục đồng thời chất lượng chuyên môn cũng cao hơn.

Lượt đi trên sân nhà, Honka chỉ có được kết quả hòa 0-0 nhưng thực tế, hôm đó họ lấn lướt từ đầu đến cuối và nếu may mắn hơn trong khâu dứt điểm thì có lẽ đội bóng Phần Lan đã có được chiến thắng.

Thêm vào đó, NSI Runavik chỉ là đội Á quân Faroe, nền bóng đá kém cỏi bậc nhất lục địa già và lại không có ngoại binh nào trong đội hình nên sức mạnh càng chẳng dọa được ai.

Phong độ gần đây tại sân chơi quốc nội của NSI Runavik cũng đáng lo: thua liên tiếp 4 vòng gần đây ở giải VĐQG. Thế nên, việc Honka giành vé đi tiếp bằng một chiến thắng trên sân khách ở trận lượt về nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X