Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ruch Chorzow vs Radomiak Radom 1h00 ngày 14/11 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Thứ Hai 13/11/2023 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruch Chorzow vs Radomiak Radom lúc 1h00 ngày 14/11 (Giải VĐQG Ba Lan): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ruch Chorzow vs Radomiak Radom

Ruch Chorzow đã có một khởi đầu tháng 8 không hề tốt khi phải đón nhận thất bại 0-3 trên sân của Legia. Ngay sau đó họ đã phải trải qua chuỗi 12 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trong đó đã có 5 trận kết thúc với tỷ số hòa. Như vậy Ruch Chorzow đã nhận tới 7 thất bại trong chuỗi trận này. Với trận mới nhất góp mặt, họ đã để thua 0-2 khi hành quân đến sân của Lech Poznan. Đồng thời theo số liệu thống kê của giới chuyên môn, lần gần nhất Ruch Chorzow được ca khúc khải hoàn đã đến từ 4 tháng trước.

Ruch Chorzow vs Radomiak Radom
Nhận định Ruch Chorzow vs Radomiak Radom 1h00 ngày 14/11 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Phía bên kia sân đấu, Radomiak Radom đang cho thấy họ là một đối thủ không hề dễ chơi. Thật vậy 3/4 trận gaanf nhaats Radomiak Radom góp mặt đều có được kết quả không thua. Họ đã lần lượt đánh bại LKS Lodz 3-0 và Zaglebie 3-2. Xen giữa đó là trận hòa Korona Kielce 1-1. Thế nhưng có một điều cần phải lưu ý rằng mạch bất bại mà đoàn quân Constantin Gâlcă có được đã bị chấm dứt ở trận đấu mới nhất. Chạm trán Legia trên sân nhà, Radomiak Radom đã bị đánh bại 1-0.

Tuy nhiên bước vào trận đấu tới, Radomiak Radom sẽ phải chơi xa nhà. Thống kê nhanh sẽ thấy đội bóng này không có nhiều kết quả khả quan trên sân khách. Cụ thể 4/5 trận mới nhất đá sân khách, Radomiak Radom đều không thắng. Thay vào đó đoàn quân của HLV Constantin Gâlcă đã phải nhận cả 4 thất bại. Tuy nhiên mới đây họ đã vượt qua được đội chủ nhà Zaglebie 3-2. Với việc chấm dứt được mạch thua, Radomiak Radom có đủ sự tự tin bước vào trận đấu tới.

Lịch sử đối đầu cũng không hề ủng hộ Ruch Chorzow ở trận đấu này. Chắc hẳn người hâm mộ của họ không thể hài lòng khi chứng kiến đội bóng con cưng chỉ thắng 1/5 trận gần nhất chạm trán Radomiak Radom. Đặc biệt chiến thắng đó chỉ đến trên sân nhà diễn ra vào tháng 17 năm trước. Với trận gần nhất, Radomiak Radom đã thắng 2-0 trên sân nhà. Chính vì vậy Radomiak Radom vẫn có thể tự tin kiếm kết quả tốt ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ruch Chorzow vs Radomiak Radom

Radomiak Radom đang đem đến những trận cầu giàu bàn thắng trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể 4/6 trận mới nhất đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Chưa hết 3 trận gần nhất Radomiak Radom thi đấu tại sân khách cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra Ruch Chorzow còn có 5/6 trận mới nhất trên 2 bàn. Nói tóm lại đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ruch Chorzow vs Radomiak Radom: 1-2

Thành tích đối đầu Ruch Chorzow vs Radomiak Radom

Nhận định Ruch Chorzow vs Radomiak Radom 1h00 ngày 1411 (VĐQG Ba Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Ruch Chorzow vs Radomiak Radom

Thành tích gần đây của Ruch Chorzow

Nhận định Ruch Chorzow vs Radomiak Radom 1h00 ngày 1411 (VĐQG Ba Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Ruch Chorzow

Thành tích gần đây của Radomiak Radom

Nhận định Ruch Chorzow vs Radomiak Radom 1h00 ngày 1411 (VĐQG Ba Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Radomiak Radom

Đội hình dự kiến Ruch Chorzow vs Radomiak Radom

  • Ruch Chorzow: Kamiński, Michalski, Kasolik, Sadlok, Bartolewski, Wójtowicz, Kozak, Podstawski, Swędrowski, Letniowski, Kade.

  • Radomiak Radom: Posiadała, Abramowicz, Cestor, Rossi, Grzesik, Luizão, Kaput, Castañeda, Wolski, Semedo, Henrique.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X