Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ruch Chorzow vs LKS Lodz 01h30 ngày 29/7 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Thứ Sáu 28/07/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruch Chorzow vs LKS Lodz lúc 01h30 ngày 29/7 (VĐQG Ba Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ruch Chorzow vs LKS Lodz

Câu lạc bộ Ruch Chorzow đã phải nhận thất bại trong ngày đầu ra quân khi câu lạc bộ này phải làm khách trước Zaglebie, trận đấu này diễn ra với tỷ số 2-1. Ruch Chorzow là đội vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng phản lưới nhà của Lawniczak, tuy nhiên cầu thủ này đã suýt lập công chuộc tội đáng tiếc VAR lại không cho điều này thành hiện thức.

Ruch Chorzow vs LKS Lodz
Nhận định Ruch Chorzow vs LKS Lodz 01h30 ngày 29/7 (VĐQG Ba Lan 2023)

Ruch Chorzow đã thoát chết đến 2 làn khi VAR vào cuộc để ngăn lưới đội bóng này rung lên. Tuy nhiên khi bị dồn ép quá lâu và may mắn không còn mỉm cười nữa thì Ruch Chorzow đã phải nhận 2 bàn thua ở phút 71 và 81 và bị Zaglebie lội ngược dòng thành công.

Về phần LKS Lodz, đội bóng này cũng giống như đội chủ nhà khi nhận thất bại trong ngày đầu ra quân, LKS Lodz cũng phải làm khách trên sân đối thủ và câu lạc bộ họ đối đầu là Legia Warszawa. Trong 90 phút thi đấu đó gần như LKS Lodz không tạo ra được sự nguy hiểm về phía khung thành đối thủ dù cầm bóng 41%.

Sức mạnh giữa hại đội có sự chênh lệch lớn, Legia Warszawa đã tạo ra cuộc chiến một chiều và những gì LKS Lodz trả lời chỉ là những tình huống phản công thiếu người. Các cầu thủ tấn công không có sự đột biến cao nên cuối cùng họ để thua trắng 3 bàn mà chỉ có đúng 1 pha dứt điểm trúng đích.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ruch Chorzow vs LKS Lodz

Cả Ruch Chorzow và LKS Lodz đều chưa có bất cứ cầu thủ nào ghi bàn thắng ở mùa giải năm nay cả. Trận tới điều này sẽ không được diễn ra khi chắc chắn 1 trong 2 đội sẽ giành 3 điểm, dẫu vậy việc Ruch Chorzow và LKS Lodz tạo ra nhiều pha lập công e là điều không thể. Nhiều nhất có 2 bàn thắng được ghi sau 90 phút còn không sẽ là 1 pha lập công duy nhất.

Dự đoán kết quả Ruch Chorzow vs LKS Lodz: 1-0

Thành tích đối đầu Ruch Chorzow vs LKS Lodz

Nhận định Ruch Chorzow vs LKS Lodz 01h30 ngày 297 (VĐQG Ba Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Ruch Chorzow vs LKS Lodz

Thành tích gần đây của Ruch Chorzow

Nhận định Ruch Chorzow vs LKS Lodz 01h30 ngày 297 (VĐQG Ba Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Ruch Chorzow

Thành tích gần đây của LKS Lodz

Nhận định Ruch Chorzow vs LKS Lodz 01h30 ngày 297 (VĐQG Ba Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của LKS Lodz

Đội hình dự kiến Ruch Chorzow vs LKS Lodz

  • Ruch Chorzow: Jakub Bielecki, Maciej Sadlok, Remigiusz Szywacz, Paweł Baranowski, Kacper Michalski, Patryk Sikora, Tomasz Wójtowicz, Filip Starzyński, Tomasz Swędrowski, Wiktor Długosz, Daniel Szczepan.

  • LKS Lodz: Adam Marciniak, Michał Mokrzycki, Michał Trąbka, Aleksander Bobek, José Antonio Ruiz López, Kamil Dankowski, Artemijus Tutyškinas, Bartosz Szeliga, Maciej Dąbrowski, Piotr Janczukowicz, Mateusz Kowalczyk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X