Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rubin Kazan vs Rakow 23h00 ngày 12/8 (Cúp C3 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 12/08/2021 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Rubin Kazan vs Rakow Cúp C3 châu Âu 2021/22 lúc 23h00 ngày 12/8, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rubin Kazan vs Rakow
Nhận định Rubin Kazan vs Rakow hôm nay 

Nhận định bóng đá hôm nay Rubin Kazan vs Rakow

 
Trận lượt đi thuộc vòng loại thứ ba Cúp C3 châu Âu giữa Rakow của Ba Lan và Rubin Kazan đến từ Nga đã kết thúc với kịch bản đôi bên hòa không bàn thắng. Tỉ số này giúp đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Rakow vẫn còn cơ hội khá lớn đi tiếp. Dù vậy đó chỉ là trên lí thuyết. Giới nhận định bóng đá cho rằng Rakow khó kiếm được chiến thắng khi làm khách của Rubin Kazan ở lượt về. Thậm chí, họ nhiều khả năng sẽ bị đánh bại sau hai hiệp chính.
 
Riêng về thực lực lẫn kinh nghiệm chinh chiến ở sân chơi châu lục, Rubin Kazan đã nhỉnh hơn Rakow. Thêm nữa, phong độ của đại diện xứ bạch dương hiện cũng vượt trội so với đối thủ. Đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Leonid Slutskiy đã trải qua 4 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa bóng năm nay và đạt thành tích rất khả quan, cụ thể là thắng 3, hòa 1, ghi được 6 bàn và chỉ lọt lưới 1 lần; trong đó toàn thắng 2 trận diễn ra tại sân nhà Kazan Arena.
 
Về phía Rakow, họ đã khởi đầu mùa 2021/22 một cách hoàn hảo khi đăng quang Siêu cúp Ba Lan (vượt qua Legia Warszawa ở loạt sút luân lưu). Tuy nhiên khoảng thời gian sau đó, Rakow không đem đến cảm giác an tâm cho người hâm mộ. Họ có thêm 6 trận, đều gặp các đối thủ ngang hoặc dưới cơ nhưng chỉ 2 lần hưởng niềm vui thắng trận, còn lại hòa 3 và thua 1.

Đánh giá tỷ lệ châu Á

Trận lượt đi giữa hai đội đã có tỷ lệ 0:0. Nhưng đến lượt về, Rubin Kazan sở hữu vị thế cao hơn hẳn thông qua mức chấp 1/2. Rõ ràng trở về sân nhà gia tăng đáng kể cơ hội thắng trận cho Rubin Kazan. Thực tế cho thấy, đội chủ sân Kazan Arena đã thắng châu Á 8/11 trận đấu chính thức trở lại đây cũng như 6/9 trận gần nhất sắm vai chủ nhà. 

Phân tích tỷ lệ tài xỉu

Rakow đã rơi vào trạng thái “tịt ngòi” trong 3/4 trận vừa qua dù có 2 lần được thi đấu trên sân nhà. Chất lượng tấn công của Rakow rõ ràng hiện ở mức thấp. Điều đó khiến màn đọ sức giữa họ và Rubin Kazan khó xuất hiện nhiều bàn thắng. Cũng nên biết, Rubin Kazan phòng ngự khá tốt tại sân nhà, bằng chứng là việc chỉ lọt lưới 3 lần trong 6 màn đón khách gần nhất và 5/6 trận này chỉ có tối đa 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Rubin Kazan vs Rakow: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

 
Rubin Kazan vs Rakow
 

Đội hình dự kiến

  • Rubin Kazan: Dyupin, Zotov, Begic, Uremovic, Shatov, Jevtic, Zuev, Haksabanovic, Abildgaard, Kvaratskhelia, Despotovic.
  • Rakow: Kovacevic, Niewulis, Arsenic, Poletanovic, Kun, Cebula, Lopez, Wdowiak, Tudor, Papanikolaou, Gutkovskis.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X