Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Royal Antwerp vs Kortrijk 1h45 ngày 12/8 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Thứ Sáu 11/08/2023 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Royal Antwerp vs Kortrijk lúc 01h45 ngày 12/8 (VĐQG Bỉ): Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, nhận định phân tích chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Royal Antwerp vs Kortrijk

Trận đấu gần nhất Royal Antwerp đã phải nhận thất bại 0-1 trước Anderlecht khi đội bóng này phải làm khách trên sân đối thủ. Bàn thua duy nhất mà Royal Antwerp phải nhận lại là trên chấm phạt đền ở phút gù giờ của hiệp 1. Ngoại trừ bàn thua mà đội chủ nhà nhận ra, 2 đội đá với nhau một cách cân bằng và không có nhiều sự khác biệt.

Royal Antwerp vs Kortrijk FC
Nhận định Royal Antwerp vs Kortrijk FC 01h45 ngày 12/8 (VĐQG Bỉ 2023)

Bên phía Kortrijk FC, đội khách cũng chẳng khá hơn khi cũng nhận về trận thua 0-1 trước St. Truiden khi được đá trên sân vận động quen thuộc của bản thân mình. Điều đáng nói ở đây đó là Kortrijk FC tấn công khá tệ khi có nhiều cơ hội tấn công nhưng lại tỏ ra thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng.

Trận đấu tới Royal Antwerp và Kortrijk FC đều phải thi đấu chắc chắn để không phải nhận bàn thua, đơn giản khi đội chủ nhà hoặc đội khách nhận bàn thua thì đồng nghĩa với họ sẽ khó lòng lội ngược dòng. Nguyên nhân là do hàng công của Royal Antwerp hay Kortrijk FC đều không thi đấu đủ tốt nên việc có bàn thắng trước sẽ khiến đối thủ của họ gặp nhiều khó khăn. Một trận đấu mà khó nhận định ai là người có lợi thế trước khi cuộc chiến diễn ra,

Nhận định tổng bàn thắng trận Royal Antwerp vs Kortrijk FC

Các cầu thủ Royal Antwerp và các cầu thủ Kortrijk FC đều không quá xuất sắc trong việc tìm kiếm bàn thắng cho người hâm mộ của mình thưởng thức. Chính vì vậy trận đấu giữa hai đội có hàng công kém thì việc có nhiều bàn thắng để cho các cổ động viên ăn mừng gần như là điều không thể. Trận đấu giữa đội chủ nhà Royal Antwerp và đội khách Kortrijk FC sắp tới khả năng chỉ có 1 bàn thắng xuất hiện, hoặc có thể không một lần nào lưới rung lên cả.

Dự đoán kết quả Royal Antwerp vs Kortrijk FC: 0-0

Thành tích đối đầu Royal Antwerp vs Kortrijk FC

Nhận định Royal Antwerp vs Kortrijk FC 01h45 ngày 128 (VĐQG Bỉ 2023) 1
Thành tích đối đầu Royal Antwerp vs Kortrijk FC

Thành tích gần đây của Royal Antwerp

Nhận định Royal Antwerp vs Kortrijk FC 01h45 ngày 128 (VĐQG Bỉ 2023) 2
Thành tích gần đây của Royal Antwerp

Thành tích gần đây của Kortrijk FC

Nhận định Royal Antwerp vs Kortrijk FC 01h45 ngày 128 (VĐQG Bỉ 2023) 3
Thành tích gần đây của Kortrijk FC

Đội hình dự kiến Royal Antwerp vs Kortrijk FC

  • Royal Antwerp: Jean Butez, Ritchie De Laet, Toby Alderweireld, Zeno Van Den Bosch, Jelle Bataille, Alhassan Yusuf, Arthur Vermeeren, Gyrano Kerk, Jacob Ondrejka, Michel-Ange Balikwisha, Vincent Janssen.

  • Kortrijk FC: Tom Vandenberghe, João Silva, David Henen, Watanabe Tsuyoshi, Martin Wasinski, Nayel Mehssatou, Abdelkahar Kadri, Kristof D'haene, Faïz Selemani, Billel Messaoudi, Habib Guèye.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X