Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rotherham vs West Brom 02h45 ngày 13/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 12/12/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rotherham vs West Brom lúc 02h45 ngày 13/12 (Giải Championship đêm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Rotherham vs West Brom

Aesseal New York Stadium là địa điểm diễn ra cuộc chiến giữa câu lạc bộ Rotherham và câu lạc bộ West Brom. Hiện tại đội chủ nhà đang sở hữu vị trí dưới cùng trên bảng xếp hạng, trong khi đó đội khách đứng ở top 5 và có cơ hội thăng hạng lên giải đấu cao nhất xứ sở sương mù khi mùa giải kết thúc.

Rotherham vs West Brom
Nhận định Rotherham vs West Brom 02h45 ngày 13/12 (Giải hạng nhất Anh 2023)

Rotherham đang thể hiện phong độ cực nghèo nàn từ đầu mùa cho đến bây giờ, đội bóng này thi đấu tệ một cách ổn định chứ không có bất cứ sự đột biến nào cả. Không có sự cải thiện sớm thì chắc chắn đội chủ sân Aesseal New York Stadium sẽ phải xuống hạng khi mùa giải khép lại khi khoảng cách với nhóm an toàn phía trên ngày một bị kéo rộng ra.

Đội khách đang cố gắng giành một suất thăng hạng trực tiếp lên Ngoại hạng Anh khi mùa bóng năm nay khép lại. West Brom không muốn tham dự vòng play off thăng hạng bởi đây là những trận đấu có độ nguy hiểm bậc nhất, nó khiến cho những công sức mà các cầu thủ đội bóng này tạo ra trước đó đổ sông đổ bể.

Lợi thế Rotherham sở hữu chỉ là sân nhà, trong khi đó West Brom có quá nhiều điều ủng hộ. Điều quan trọng nhất mà đội khách nắm vào lúc này là đẳng cấp cũng như mục tiêu rõ ràng, thế nên chỉ cần West Brom không mắc sai lầm thì kết quả 90 phút chắc chắn họ là người hưởng niềm vui chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Rotherham vs West Brom

Một trong số những điều khiến cho Rotherham thi đấu tệ hại đó là hàng công của câu lạc bộ này ghi ít bàn thắng, trung bình chưa tới 1 bàn thắng xuất hiện trong 1 trận đấu của Rotherham từ đầu mùa cho đến bây giờ.

Về phần West Brom, đội khách mỗi khi có lợi thế vươn lên dẫn trước thì họ sẽ đá để bảo vệ thành quả. Tất nhiên như vậy thì câu lạc bộ này khiến trận đấu có rất ít pha lập công được xuất hiện.

Dự đoán kết quả Rotherham vs West Brom: 0-1

Thành tích đối đầu Rotherham vs West Brom

Nhận định Rotherham vs West Brom 02h45 ngày 1312 (Giải hạng nhất Anh 2023) 1
Thành tích đối đầu Rotherham vs West Brom

Thành tích gần đây của Rotherham

Nhận định Rotherham vs West Brom 02h45 ngày 1312 (Giải hạng nhất Anh 2023) 2
Thành tích gần đây của Rotherham

Thành tích gần đây của West Brom

Nhận định Rotherham vs West Brom 02h45 ngày 1312 (Giải hạng nhất Anh 2023) 3
Thành tích gần đây của West Brom

Đội hình dự kiến Rotherham vs West Brom

  • Rotherham: Andre Green, Viktor Johansson, Oliver Rathbone, Tyler Blackett, Cohen Bramall, Cameron Humphreys, Cafú, Christ Tiéhi, Jordan Hugill, Dexter Lembikisa, Hakeem Odoffin.

  • West Brom: Alex Palmer, Jayson Molumby, Semi Ajayi, Jed Wallace, Cédric Kipré, Nathaniel Chalobah, Darnell Furlong, Matthew Phillips, Conor Townsend, Okay Yokuşlu, Brandon Thomas-Asante.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X