Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ross County vs Motherwell 01h45 ngày 5/10 (VĐQG Scotland 2022)

Thứ Ba 04/10/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross County vs Motherwell lúc 01h45 ngày 5/10 (VĐQG Scotland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ross County vs Motherwell 01h45 ngày 5/10

Ross County đang bắt nhịp mùa giải năm nay tương đối chậm chạp khi sau 8 trận đấu ở mùa giải năm nay, Ross County chỉ có cho mình 5 điểm cùng với việc đang sở hữu vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Motherwell cũng chỉ thi đấu ấn tượng hơn đối thủ của mình đôi chút khi đội bóng này đang có cho mình 10 điểm và xếp ngay trên chính đối thủ của mình ở trận đấu này.

Ross County vs Motherwell
Soi kèo Ross County vs Motherwell VĐQG Scotland 2022

Ross County sau giai đoạn mở đầu khá tốt thì đang dần bị hụt hơi khi 5 trận đấu gần đây nhất, Ross County chưa có bất kì một chiến thắng họ nhận 3 trận thua và chỉ có cho mình 2 trận hòa. Trong khi đó, Motherwell cũng đang thi đấu vô cùng kém cỏi nhưng dù sao cũng tốt hơn đôi chút so với đối thủ của mình khi họ có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần đây nhất.

Ross County được thi đấu trên sân nhà Victoria Parj và tiếp đón đối thủ Motherwell. Tuy vậy, đây không phải là lợi thế của Ross County khi đội bóng này ở 4 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay chỉ kiếm về chi mình vỏn vẹn 4 điểm. Nên nhớ rằng, Motherwell đã có cho mình 2/4 chiến thắng ở 4 trận đấu xa nhà ở mùa giải năm nay.

Xét về thành tích đối đầu, Motherwell đang là đội bóng có thành tích đối đầu ấn tượng hơn với 6 chiến thắng và 4 trận thua. Lần gần nhất hành quân đến sân của Ross County, Motherwell cũng đã có cho mình chiến thắng với tỉ số 1-0. Phong độ của Motherwell tuy đang là không tốt nhưng đương nhiên đội bóng này vẫn đang có tâm lý thi đấu tốt hơn so với một Ross County chưa biết đến mùi chiến thắng ở 5 trận đấu gần nhất. Do vậy, Ross County dù được thi đấu trên sân nhà cũng sẽ không thể thoát khỏi trận thua ở trận đấu này.

Tỷ lệ Ross County vs Motherwell

Nhận định Ross County vs Motherwell 01h45 ngày 510 (VĐQG Scotland 2022) 1

Tỷ lệ Ross County vs Motherwell

Tài/Xỉu trận Ross County vs Motherwell

Theo như số liệu thống kê, 7/10 trận đấu gần đây của Ross County và Motherwell đã có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4/5 trận đấu có sự tham gia của Motherwell cũng đang có kết quả tương tự. Ngoài ra, hàng thủ của Ross County đang thi đấu vô cùng thiếu chắc chắn và đó chính là cơ hội để hàng công của Motherwell nâng cao thành tích của mình. Vì lẽ đó, kịch bẳn xuất hiện cơn mưa bàn thắng sẽ được lặp lại ở cuộc tái đấu này.

Dự đoán kết quả Ross County vs Motherwell: 1-3

Thành tích đối đầu Ross County vs Motherwell

Nhận định Ross County vs Motherwell 01h45 ngày 510 (VĐQG Scotland 2022) 2

Thành tích đối đầu Ross County vs Motherwell

Thành tích gần đây của Ross County

Nhận định Ross County vs Motherwell 01h45 ngày 510 (VĐQG Scotland 2022) 3

Thành tích gần đây của Ross County

Thành tích gần đây của Motherwell

Nhận định Ross County vs Motherwell 01h45 ngày 510 (VĐQG Scotland 2022) 4

Thành tích gần đây của Motherwell

Đội hình dự kiến Ross County vs Motherwell

  • Ross County: Laidlaw, Purrington, Iacovitti, Baldwin, Johnson, Paton, Cancola, Edwards, Callachan, Akio, White.

  • Motherwell: Kelly, Penney, Lamie, Johansen, McGinn, Goss, Maguire, Spittal, Cornelius, Shields, Kevin Veen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X