Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ross County vs Motherwell 2h45 ngày 6/12 (VĐQG Scotland 2023/24)

Thứ Ba 05/12/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross County vs Motherwell lúc 2h45 ngày 6/12 (Giải VĐQG Scotland): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Ross County vs Motherwell

Ross County vs Motherwell

Nhận định bóng đá Ross County vs Motherwell 2h45 ngày 6/12 

Ross County đang trên đà thăng tiến sau khởi đầu thuận lợi bởi huấn luyện viên mới Derek Adams, người đã trở lại dẫn dắt lần thứ 3 tại Victoria Park, nhưng động lực của họ đã bị dập tắt. Trận đấu của Staggies' Premiership với Livingston ở đáy đá đã bị hoãn lại do mặt sân nhân tạo tại Tony Macaroni Arena có thời tiết xấu. County đã ngang hàng với Livi ở cuối bảng, nhưng trận hòa không bàn thắng trước Kilmarnock sau đó là thành quả rất đáng hoan nghênh vòng trước

Motherwell đã giành được một điểm trong thời gian bù giờ khi họ tiếp đón Ross County đến Fir Park chỉ vài tuần trước, với việc Luca Ross ghi bàn thắng ở phút bù giờ để kết thúc một cuộc chạm trán đầy y nghĩa. Đáng chú ý, Steelmen hiện hành quân đến Dingwall sau khi lặp lại thành tích đó, nhờ bàn gỡ hòa ở phút 97 của Connor Wilkinson trên sân nhà trước Dundee. Lần cuối cùng Motherwell nếm trải thành công là vào giữa tháng 9, vì vậy, khi bước vào trận đấu thứ 2 vào tháng 12, họ sẽ rất muốn chấm dứt chuỗi trận đó trước một đối thủ đồng hương ở VĐQG Scotland.

Sau khi giành được 1 điểm khó có thể xảy ra trước Celtic Park và sau đó giành lại trận hòa 3-3 vào cuối tuần, câu lạc bộ Motherwell đã tiến xa hơn với vị trí cuối bảng, nhưng một chiến thắng sẽ là mục tiêu duy nhất của họ vào trận tới. Motherwell phải thực hiện ít nhất một sự thay đổi đối với đội hình trong trận gặp Dundee, vì thẻ đỏ của Harry Paton dẫn đến án treo giò. Callum Slattery trở lại sau lệnh cấm thi đấu một trận, vì vậy Stuart Kettlewell có thể lựa chọn hoán đổi thẳng ở hàng tiền vệ.

Vượt lên trên đội khách trên bảng xếp hạng Premiership Scotland, Ross County có thể tiếp tục tiến bộ dưới sự trở lại của HLV Derek Adams và giành được 3 điểm quý giá, hoặc chờ đợi chuỗi trận bất ổn của Motherwell sẽ tiếp tục kéo dài. Khi Ross County đấu với Motherwell lần gần nhất, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 3-3 tại Fir Park. Thời điểm hiện tại, có lẽ đội chủ nhà sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ross County vs Motherwell

Trong 10 trận đấu vừa qua, Ross County đã thắng 3 lần. Motherwell đã thắng 5 trận và 2 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Nên hầu hết các trận đấu đều thường xuất hiện nhiều bàn thắng .Jordan White đã ghi bàn thắng cho chủ nhà vào tuần trước và sau khi ghi bàn thắng thứ 5 trong mùa giải, cầu thủ 31 tuổi này sẽ xuất phát trở lại tiếp tục cống hiến trận đấu có cơn mưa gôn xuất hiện 

Dự đoán kết quả Ross County vs Motherwell: 2-2

Thành tích đối đầu Ross County vs Motherwell

Nhận định Ross County vs Motherwell 2h45 ngày 612 (VĐ Scotland 202324) 1

Thành tích đối đầu Ross County vs Motherwell 

Thành tích gần đây của Ross County

Nhận định Ross County vs Motherwell 2h45 ngày 612 (VĐ Scotland 202324) 2
Thành tích gần đây của Ross County 

Thành tích gần đây của Motherwell 

Nhận định Ross County vs Motherwell 2h45 ngày 612 (VĐ Scotland 202324) 3

Thành tích gần đây của Motherwell

Đội hình dự kiến Ross County vs Motherwell

  • Ross County: Laidlaw; Nightingale, Baldwin, Leak; Brown, Randall, Allardice, Purrington; Dhanda; White, Murray.
  • Motherwell: Kelly; Casey, Mugabi, Blaney; O'Donnell, Spencer, Butcher, Slattery, Spittal; Obika, Biereth.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X