Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ross County vs Hibernian 2h45 ngày 1/2 (VĐQG Scotland 2022/23)

Thứ Ba 31/01/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross County vs Hibernian trận đấu thuộc giải VĐQG Scotland 2022/23: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ross County vs Hibernian

Ross County vs Hibernian
Ross County vs Hibernian

Đã có những thời điểm ở mùa giải năm nay, Ross County tưởng chừng như thoát ra khỏi vùng nguy hiểm. Tuy  nhiên, sự thiếu ổn định và khả năng duy trì phong độ là những hạn chế khiến họ đối mặt với nguy cơ trở lại với đấu trường hạng nhất mùa tới. Hiện tại, Ross County đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng bảng tổng sắp.

Mặc dù vậy, khoảng cách 3 điểm với nhóm an toàn là không quá xa và họ đủ khả năng để san lấp. Vấn đề là Ross County phải biết tận dụng cơ hội. Rạng sáng mai, thầy trò HLV Mackay có trận gặp Hibernian trên sân nhà và dù bị đánh giá thấp hơn, song Ross County đủ khả năng có ít nhất một kết quả hòa.

Nên nhớ, phong độ Hibernian cũng đang gặp vấn đề với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận vừa qua và nhận 3 thất bại. Đặc biệt, điểm yếu trên sân khách của Hibernian cũng chưa được cải thiện khi 7 trận gần đây, họ chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận, thua tới 6 và đạt số trận thắng tỷ lệ Châu Á vỏn vẹn 36% tính từ đầu giải.

Ngoài ra, Hibernian cũng không áp đảo Ross County. Điều này được thể hiện rõ ràng qua con số thống kê sau đây: Tại giải VĐQG Scotland, 21 trận đối đầu trong thế kỷ 20, Hibernian chỉ thắng 9 bên cạnh 4 kết quả hòa và nhận 8 thất bại, họ cũng chỉ thắng 4/11 trận làm khách trên sân Ross County gần nhất.

Nhận định Ross County vs Hibernian 2h45 ngày 12 (VĐQG Scotland 202223) 1
Ross County vs Hibernian
  • Lựa chọn: Ross County

Nhận định hiệp 1 Ross County vs Hibernian

Liên tiếp 3 trận gần đây của Ross County tại giải VĐQG Scotland kết thúc hiệp 1 mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Trên sân khách, hàng công Hibernian cũng tịt ngòi tới 9/11 trận gần đây. Đặc biệt, cả 4 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bất kỳ tình huống ghi bàn.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Ross County vs Hibernian

Chỉ 1/5 trận gần đây của Ross County kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội cũng khép lại với kịch bản tương tự. Ngoài ra, 8/10 lần làm khách trên sân Ross county của Hibernian gần nhất có không quá 2 bàn. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để đặt niềm tin vào Xỉu.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Ross County vs Hibernian: 0-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Ross County vs Hibernian 2h45 ngày 12 (VĐQG Scotland 202223) 2
Thành tích đối đầu Ross County vs Hibernian

Thành tích gần đây:

Nhận định Ross County vs Hibernian 2h45 ngày 12 (VĐQG Scotland 202223) 3
Thành tích gần đây của Ross County
Nhận định Ross County vs Hibernian 2h45 ngày 12 (VĐQG Scotland 202223) 4
Thành tích gần đây của Hibernian

Đội hình dự kiến:

  • Ross County: Laidlaw, Morris, Fontaine, Fraser, Vigurs, Paton, Mullin, Foster, Cowie, McKay, Erwin.
  • Hibernian: Martziano, Hanlon, Porteous, McGinn, Doig, Newell, Allan, Gogic, Wright, Nisbet, Boyle.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X