Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Rosenborg vs Odd 22h00 ngày 30/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rosenborg vs Odd lúc 22h00 ngày 30/7 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Rosenborg vs Odd

Câu lạc bộ Rosenborg đang có những trận đấu khởi sắc sau chuỗi trận đấu liên tiếp thất bại của mình. Đội chủ nhà Rosenborg đánh bại Tromso với tỷ số 2-1 trên sân nhà của mình ở vòng thi đấu thứ 14, đây là trận đấu cực hay bởi đội khách khi đó đang có phong độ cao và đặt mục tiêu tham gia cuộc đua vô địch VĐQG Na Uy.

Rosenborg vs Odd
Nhận định Rosenborg vs Odd 22h00 ngày 30/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Đến vòng đấu thứ 15 khi họ làm khách trước Stromsgodset thì Rosenborg tiếp tục giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1 bàn duy nhất. 2 chiến thắng mà Rosenborg có đang mang đến nhiều sự tích cực bởi nó giúp họ thoát khỏi nhóm nguy hiểm có nguy cơ xuống hạng.

Về phần Odd, đội khách cũng có chuỗi 2 trận thắng trong 2 trận liên tiếp tại VĐQG Na Uy mùa giải năm nay. Odd đánh bại đội bét bảng Aalesund với tỷ số 3-0 trên sân đối thủ một cách thuyết phục, tiếp đến họ đánh bại Valerenga trên sân nhà với tỷ số 2-1.

Dù giành 2 chiến thắng đó, nhưng đó là những đối thủ bị đánh giá thấp hơn so với Odd nên người hâm mộ chỉ thấy hài lòng chứ không quá hào hứng. Trận tới khi đối đầu với đối thủ được cho là xứng tầm hơn thì các cổ động viên hy vọng đó sẽ là 3 điểm tiếp theo cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Rosenborg vs Odd

2.5 bàn thắng đã xuất hiện từ đầu mùa giải đến giờ mỗi khi Rosenborg thi đấu, về phần Odd thì con số này đang là 1.9 bàn, tất nhiên tính cả bàn thắng lẫn bàn thua. Trong trận đấu tới, với phong độ 2 chuỗi thắng trước đó mà Rosenborg lẫn Odd có, đội chủ nhà và đội khách đều muốn dùng hàng công để đánh bại đối thủ. Chính vì vậy đây sẽ là cuộc đua xem ai ghi nhiều bàn thắng hơn, tất nhiên sẽ có nhiều pha lập công được Rosenborg và Odd tạo ra.

Dự đoán kết quả Rosenborg vs Odd: 2-2

Thành tích đối đầu Rosenborg vs Odd

Nhận định Rosenborg vs Odd 22h00 ngày 307 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Rosenborg vs Odd

Thành tích gần đây của Rosenborg

Nhận định Rosenborg vs Odd 22h00 ngày 307 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Rosenborg

Thành tích gần đây của Odd

Nhận định Rosenborg vs Odd 22h00 ngày 307 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Odd

Đội hình dự kiến Rosenborg vs Odd

  • Rosenborg: Adrian Pereira, Leo Cornic, André Hansen, Per Skjelbred, Markus Henriksen, Sam Rogers, Erlend Reitan, Ole Sæter, Morten Bjorlo, Olaus Skarsem, Carlo Holse.

  • Odd: Leopold Wahlstedt, Sondre Solholm Johansen, Steffen Hagen, Dennis Gjengaar, Solomon Owusu, Mikael Ingebrigtsen, Filip Rønningen Jørgensen, Conrad Wallem, Milan Jevtović, Josef Baccay, Ole Erik Midtskogen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X