Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosario Central vs Argentinos 5h15 ngày 28/1 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Sáu 27/01/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Rosario Central vs Argentinos 5h15 ngày 28/1 VĐQG Argentina, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rosario Central vs Argentinos

Rosario Central vs Argentinos
Rosario Central vs Argentinos

Giai đoạn 1 giải VĐQG Argentina Liga Pro 2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 27/1 (giờ địa phương) đến 5/8. Format mùa bóng năm nay không thay đổi so với mùa trước, 28 đội sẽ đá vòng tròn một lượt- tức mỗi đội đá 27 trận. Đội có thành tích tốt nhất sẽ giành suất đầu tiên dự vòng bảng Copa Libertadores (Cúp C1 Nam Mỹ) mùa tới.

Rosario Central tiếp Argentinos chính là trận khai mạc Liga Pro Argentina mùa bóng này. Mùa trước, Argentinos về đích thứ 8 trong khi vị trí của Rosario Central là 20/28 CLB. Hai cuộc đụng độ gần nhất, Argentinos đều ca khúc khải hoàn. Việc Argentinos được đánh giá nhỉnh hơn một chút ở trận chiến tới, qua mức chấp 0.25 bàn, vì thế là hoàn toàn dễ hiểu.      

Phong độ của Rosario Central ở giai đoạn cuối mùa trước là rất đáng thất vọng, chỉ thắng 1 trong 13 trận liên tiếp. Hai trong 3 trận gần nhất tiếp Argentinos, Rosario Central cũng là phía chiến bại. Trong khi đó, Argentinos đang có mạch bất bại 5 trận liền ở giải VĐQG. Khách Argentinos theo chúng tôi là lựa chọn tốt hơn ở cặp đấu này.

Lựa chọn: Argentinos

Nhận định hiệp 1 Rosario Central vs Argentinos

Argentina không thắng hiệp 1 ở 7/8 trận làm khách gần đây trước Rosario Central. Đó cũng là số trận mà CLB này bất khả ghi bàn vào lưới chủ nhà Rosario Central trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, Rosario Central cũng tịt ngòi trước giờ nghỉ giải lao 4/5 trận sân nhà mới nhất. Khả năng cặp đấu này cho kết quả Xỉu hiệp 1 là sáng nhất!

Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Rosario Central vs Argentinos

Tính từ cuối tháng Tám năm ngoái, cả 7 trận sân nhà của Rosario Central Tài đều không nổ. Với Argentinos, đội bóng này đã giữ sạch lưới 4 trận làm khách liên tiếp. 6/9 chuyến hàng quân xa mới đây của Argentinos tại giải VĐQG Argentina, kết quả “về” Xỉu. Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để đặt niềm tin vào cửa Xỉu trận chiến này.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả Rosario Central vs Argentinos: 0-1.

Thành tích đối đầu

Rosario Central vs Argentinos
 

Thành tích gần đây của Argentinos

Rosario Central vs Argentinos
 

Thành tích gần đây của Rosario Central

Rosario Central vs Argentinos
 

Đội hình dự kiến:

Rosario Central: Servio, Martinez, Komar, Mallo, Rodriguez, Malcorra, Mac Allister, Ortiz, Candia, Dupuy, Bianchi

Argentinos: Lanzillota, Minissale, Torren, Gonzalez, Cabrera, Rodriguez, Moyano, Cabral, Bittolo, Avalos, Veron

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X