Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Romania vs Liechtenstein 1h45 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 05/09/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romania vs Liechtenstein lúc 1h45 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Romania vs Liechtenstein
Romania vs Liechtenstein

Nhận định bóng đá Romania vs Liechtenstein: 4-0


Đội tuyển Romania thuộc diện trung bình khá ở lục địa già với 7 lần tham dự VCK World Cup (nhưng lần gần nhất đã từ năm 1998) và 5 lần dự VCK Euro. Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Romania rơi vào bảng J gồm 6 đội, trong đó chỉ duy nhất tuyển Đức thực sự vượt trội so với phần còn lại.

Như vậy về mặt lý thuyết, Romania hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc cạnh tranh vị trí thứ 2 bảng đấu để có cơ hội đến Qatar thông qua vòng playoff. Tuy nhiên sau 4 lượt trận, Romania mới có 6 điểm và tạm đứng thứ 4 bảng đấu. Trong đó, đáng tiếc nhất là thất bại 2-3 trên sân của Armenia trong thế thiếu người. Dẫu vậy, với việc đánh bại hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác (Iceland và Bắc Macedonia), Romania đã chứng minh họ đủ khả năng đạt được mục tiêu đề ra.

Lượt trận này, Romania vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải gặp "nhược tiểu" Liechtenstein yếu nhất bảng khi chưa có nổi điểm nào sau 4 trận, thậm chí ghi nổi đúng 1 bàn. Chính xác thì tính từ vòng loại World Cup 2010 cho đến nay, Liechtenstein không có nổi thắng lợi nào và giành tổng cộng có ... 4 điểm ít ỏi.

Không còn nghi ngờ gì, Liechtenstein vẫn là "kho điểm" vô tận mà đội nào cũng muốn khai thác tối đa dù bây giờ danh xưng "rổ đựng bóng" đã phai nhạt ít nhiều. Tất nhiên Romania làm sao có thể sảy chân trước một đối thủ quá yếu như vậy. Vấn đề chỉ là họ sẽ thắng bao nhiêu mà thôi.

Hiện tại, giới chuyên môn đang để Romania chấp -3 1/4 nhưng chẳng có gì đảm bào mức đó sẽ được duy trì cho đến trước giờ bóng lăn. Theo tỷ lệ châu Á, Romania thắng 4/6 trận gần nhất. Trong khi 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Liechtenstein đã thủng lưới tới .. .17 lần. 3/4 trận vừa qua mà được chấp từ mức 3 1/4 trở lên, Liechtenstein đã thua tỷ lệ. Nhìn chung có thể tin vào kịch bản Romania thắng lớn để vượt qua được kèo châu Á.

Tỷ lệ Romania vs Liechtenstein
Tỷ lệ Romania vs Liechtenstein

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Romania vs Liechtenstein

  • Romania: Tatarusanu, Nedelcearu, Tosca, Coman, Baluta , Puscas, Benzar, Marin, Stanciu, Hagi, Rusu.
  • Liechtenstein: Buchel, Kaufmann, Yildiz, Wolfinger, Goppel, Malin, Hasler, Sele, Ospelt, Erne, Frick.
Dự đoán kết quả Romania vs Liechtenstein: 4-0


Thống kê Romania vs Liechtenstein

Romania vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Romania
Romania vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Liechtenstein

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X