Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Romania vs Hy Lạp 1h15 ngày 26/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 25/03/2022 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romania vs Hy Lạp lúc 1h15 ngày 26/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Romania vs Hy Lạp
Romania vs Hy Lạp

Nhận định bóng đá Romania vs Hy Lạp (0:0): 0-1


Tính ra tại vòng loại World Cup 2022, Romania đã chơi không tệ cho đến lượt trận áp chót (9/10). Hôm đó, Romania đã bị Iceland cầm chân ngay trên sân nhà nên đã để Bắc Macedonia vượt lên chiếm vị trí thứ 2 với 1 điểm nhiều hơn.

Chung cuộc, Romania chỉ đứng thứ 3 chung cuộc đồng nghĩa chính thức bị loại. Hệ quả, HLV Radoi đã bị sa thải và nhân vật thay thế là Edward Iordanescu, nhà cầm quân 43 tuổi quá am hiểu bóng đá Romania vì nhiều năm lăn lộn dưới cả tư cách cầu thủ lẫn HLV.

Trận giao hữu với Hy Lạp vào đêm nay chính là màn ra mắt của tân thuyền trưởng ở ĐTQG Romania. Thực ra, bao năm qua, trình độ phát triển bóng đá của Romania không được cải thiện nhiều nên bất cứ ai nắm quyền cũng đều phải nhận áp lực cực lớn.

Phía bên kia chiến tuyến, Hy Lạp cũng chỉ đứng thứ 3 vòng loại World Cup 2022 ở bảng đấu có Tây Ban Nha và Thụy Điển mạnh hơn hẳn. Song thành tích 10 điểm sau 8 lượt trận rõ ràng không hề tốt. Xét tổng quan thì bóng đá Hy Lạp có lẽ chẳng nhỉnh hơn Romania bao nhiêu và chức vô địch Euro 2004 chỉ là một câu chuyện cổ tích "không hơn không kém".

Giống như Romania, Hy Lạp cũng quyết định thay tướng sau thất bại ở vòng loại World Cup 2022 và cái tên được gửi gắm niềm tin là Gustavo Poyet, cựu cầu thủ người Uruguay từng khoác áo Chelsea và đã dẫn dắt nhiều CLB tại Anh, TBN, Pháp, Trung Quốc và cả tại Hy Lạp.

Nhìn chung vị thế cả hai khá cân bằng, đôi bên cũng đều vừa thay tướng và trận đối đầu sắp tới là trận ra mắt của cả hai HLV trưởng. Trong bối cảnh đó việc Romania được chơi trên sân nhà mà chỉ chấp điểm ăn ở kèo Hòa-được-thua là thiếu tích cực. Do đó lời khuyên của chúng tôi là chọn Hy Lạp.

Romania vs Hy Lạp
Tỷ lệ Romania vs Hy Lạp

Đội hình dự kiến Romania vs Hy Lạp

  • Romania: Nita, Bancu, Rus, Chiriches, Manea, Ratiu, Marin, Cicaldau, Mihaila, Man, Puscas.
  • Hy Lạp: Vlachodimos, Tsimikas, Chatzidiakos, Mavropanos, Rota, Siopis, Bouchalakis, Bakasetas, Pelkas, Mantalos, Pavlidis.
Dự đoán kết quả Romania vs Hy Lạp: 0-1

Thống kê Romania vs Hy Lạp

Romania vs Hy Lạp
Thành tích gần đây của Romania
Romania vs Hy Lạp
Thành tích gần đây của Hy Lạp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X