Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Wolfsburg 03h00 ngày 24/11 (UEFA Champion League nữ 2022)

Thứ Tư 23/11/2022 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Wolfsburg lúc 03h00 ngày 24/11 (UEFA Champion League nữ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Roma vs Wolfsburg 03h00 ngày 24/11

Roma hay Wolfsburg đều là những đội bóng nổi tiếng ở môn bóng đá dành cho phái đẹp. Điều đó đã được chứng minh một cách vô cùng rõ ràng sức mạnh của họ ở bảng B giải đấu UEFA Champion League dành cho nữa. Cho đến thời điểm này Roma và Wolfsburg đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng đấu của mình với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận đã đấu. Với hiệu số ấn tượng hơn “Sói Xanh” đang tạm thời là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng.

Roma vs Wolfsburg
Soi kèo Roma vs Wolfsburg UEFA Champion League nữ 2022

Roma từ đầu mùa giải đến giờ đã trải qua 11 trận đấu liên tiếp bất bại, trong đó đại diện của bóng đá Ý đã giành tới 10 chiến thắng. Trong khi đó, Wolfsburg tính từ mùa giải trước đến mùa giải này đã có cho mình chuỗi 18 trận đấu liên tiếp ca khúc khải hoàn.

Roma ở trận đấu lượt đi ở vòng bảng sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà để tiếp đón Wolfsburg. Đây quả thực là lợi thế vô cùng to lớn với Roma khi đội bóng này đang có cho mình chuỗi 10 trận đấu liên tiếp chiến thắng trên sân nhà. Trong khi đó, với Wolfsburg họ cũng chẳng kém cạnh của mình khi 8 cuộc viễn chinh gần nhất có trọn vẹn 3 điểm.

Đây mới là lần đầu tiên mà Roma và Wolfsburg gặp nhau cho đến thời điểm này. Với bộ môn bóng đá nữa, Wolfsburg những năm vừa qua luôn được đánh giá là ứng cử viên vô địch của UEFA Champion League. Những màn trình diễn gần đây của 2 đội đều đang là vô cùng ấn tượng và đó sẽ là một điều khiến cho trận đấu tới đây giữa 2 đội sẽ rất đáng chú ý. Tuy nhiên dù sao Wolfsburg vẫn có đẳng cấp và kinh nghiệm hơn so với Roma nên chiến thắng dành cho họ cũng là điều dễ hiểu.

Tỷ lệ Roma vs Wolfsburg

Nhận định Roma vs Wolfsburg 03h00 ngày 2411 (UEFA Champion League nữ 2022) 1

Tỷ lệ Roma vs Wolfsburg

Tài/Xỉu trận Roma vs Wolfsburg

Với bóng đá nữ những trận đấu diễn ra thường có rất nhiều bàn thắng được ghi. Đặc biệt là những trận đấu có sự góp mặt của đội bóng có hàng công thi đấu vô cùng ấn tượng là Wolfsburg. 4/5 trận đấu gần nhất của “Sói Xanh” có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Đây có lẽ là tiền đề để trận đấu tới giữa 2 đội tiếp tục là một bữa tiệc của bóng đá tấn công và bàn thắng.

Dự đoán kết quả Roma vs Wolfsburg: 2-4

Thành tích đối đầu Roma vs Wolfsburg

2 đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Roma

Nhận định Roma vs Wolfsburg 03h00 ngày 2411 (UEFA Champion League nữ 2022) 2
Thành tích gần đây của Roma

Thành tích gần đây của Wolfsburg

Nhận định Roma vs Wolfsburg 03h00 ngày 2411 (UEFA Champion League nữ 2022) 3
Thành tích gần đây của Wolfsburg

Đội hình dự kiến Roma vs Wolfsburg

  • Roma: Emma, Elisa, Moeka, Elin, Carina, Norma, Giada, Emilie, Roman, Annamaria, Valentiana.

  • Wolfsburg: Schult, Wedemeyer, Hendrich, Janssen, Rauch, Huth, Oberdorf, Lattwein, Popp, Wassmuth, Roord.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X