Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs Spezia 2h45 ngày 14/12 (Serie A 2021/22)

Thứ Hai 13/12/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Spezia lúc 2h45 ngày 14/12 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Hàng công Roma bắt đầu thăng hoa trở lại cùng với màn tái xuất của tiền đạo Tammy Abraham. Lại thêm lợi thế sân nhà, nhiều khả năng thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ vùi dập đối thủ đang vật lộn trụ hạng Spezia.
Roma vs Spezia
Roma vs Spezia

Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs Spezia (0:1 1/4): 4-1


Dạo gần đây, Roma thi đấu không tốt ở Serie A: thua 2 vòng vừa qua và còn không ghi nổi bàn nào. Thế là đội bóng thủ đô Italia ngày càng bị Top 4 đào sâu khoảng cách và sức ép đang đè nặng lên thầy trò HLV Jose Mourinho.

Trong bối cảnh đó, còn gì tuyệt vời hơn khi Roma vừa được chơi tại sân nhà Olimpico vừa chỉ phải gặp một Spezia vốn đã yếu hơn hẳn, lại còn đang chìm trong khủng hoảng. Đội bóng của HLV Thiago Motta chỉ thắng 1/8 trận gần đây ở Serie A (thua 5) và giờ chỉ đứng ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ với 2 điểm nhiều hơn.

5 trận gần nhất trên sân khách, Spezia toàn thua và 4 trong số đó có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Điểm yếu chết người của Spezia nằ mở hàng thủ thiếu chắc chắn. Sau 16 vòng, đội bóng này đã phải vào lưới nhặt bóng tới 36 lần, chỉ ít hơn đúng đội cuối bảng Salernitana.

Trận này, Roma thiếu vắng một vài ngôi sao tấn công như thủ quân Lorenzo Pellegrini hay tiền đạo Stephan El Shaarawy nhưng bù lại, tiền đạo Tammy Abraham đã hết án treo giò và rất nóng lòng được ra sân thi đấu. Thêm nữa, sau 2 trận thua liên tiếp ở Serie A, đội bóng thành Roma đã phần nào lấy lại tinh thần nhờ chiến thắng 3-2 trên sân của CSKA Sofia cách đây vài ngày tại vòng bảng Europa Conference League 2021/22. Hôm đó chính Tammy Abraham đã lập một cú đúp.

Mức chấp -1 1/4 dành cho Roma đúng là không cao nhưng phù hợp bởi thời điểm này, đội chủ nhà đâu trong tình trạng tốt nhất, chưa kể các đội do Mourinho dẫn dắt hiếm khi quá xuất sắc trong tấn công. Vì thế vẫn có thể tin vào đội chủ nhà.

Roma vs Spezia
Tỷ lệ Roma vs Spezia


Phân tích tài xỉu Roma vs Spezia (3)


Mặc dù quãng thời gian vừa qua, đôi bên đều không quá nổi bật về tấn công thế nhưng việc tỷ lệ Tổng bàn thắng trận này vẫn được đẩy lên đến 3 hoà được đánh giá là rất tích cực. Thực ra, 3 lượt trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Trận mới đây của Roma lẫn Spezia đều nổ Tài 3 hòa.

THÔNG TIN XUNG QUANH Roma vs Spezia

  • Roma: Vắng Mancinni, Zaniolo (bị treo giò), El Shaarawy, Pellegrini và Spinazzola (chấn thương).
  • Spezia: Đội hình mạnh nhất.
  • Theo kèo châu Á, Roma thắng 13/18 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Spezia thua 5/6 trận gần nhất.
  • Theo kèo châu Á, Spezia thua 4/5 trận sân khách gần đây.
  • 3 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây, 4/5 trận sân nhà vừa qua của Roma và 9/10 trận sân khách gần nhất của Spezia có tối thiểu 3 bàn/trận.
  • Cả 4 trận gần đây của Roma kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 4/7 trận gần đây của Spezia lẻ bàn thắng và 5/7 trận sân khách mới nhất của Spezia xảy ra tình trạng tương tự.

Đội hình dự kiến Roma vs Spezia

  • Roma: Fuzato, Ibanez, Smalling, Kumbulla, Reynolds, Bove, Diawara, Vina, Volpato, Mkhitaryan, Abraham.
  • Spezia: Provedel, Amian, Erlic, Nikolaou, Bastoni, Sala, Bourabia, Maggiore, Verde, Nzola, Gyasi.
Dự đoán kết quả Roma vs Spezia: 4-1

Thống kê Roma vs Spezia

Roma vs Spezia
Đối đầu Roma vs Spezia
Roma vs Spezia
Thành tích gần đây của Roma
Roma vs Spezia
Thành tích gần đây của Spezia

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X