Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Roma vs Nice 1h00 ngày 24/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Bảy 23/07/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma có thể tận dụng việc Nice chưa ổn định sau khi thay HLV để giành chiến thắng.
Roma vs Nice
Roma vs Nice

Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs Nice (0:1/2): 2-1

AS Roma đã trải qua mùa giải đầu tiên cùng HLV Jose Mourinho tương đối thành công với chức vô địch Europa Conference League. Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, đội bóng thành Roma đã mang về Dybala, Matic, Zeki Celik mà không tốn kém quá nhiều (Dybala và Matic còn theo diện tự do) nhằm nâng cấp chiều sâu đội hình, phục vụ cho kế hoạch lọt vào Top 4 Serie A và tất nhiên cả danh hiệu Scudetto nếu thời cơ đến.

Thời gian qua, "bầy sói" đã chơi 3 trận giao hữu. Sau khi liên tiếp đánh bại Portimonese (hạng 2 Italia) và Sunderland (hạng nhất Anh) với cùng tỷ số 2-0, Roma đã thua sát nút Sporting Lisbon (á quân giải VĐQG Bồ Đào Nha) với kết quả 2-3. Đêm nay, thầy trò HLV Mourinho sẽ chạm trán với Nice cũng trên đất Bồ Đào Nha.

Mùa trước, Nice đứng thứ 5 chung cuộc ở Ligue 1 kèm theo tấm vé dự Europa Conference League 2022/23 - thành tích không quá tệ. Tuy nhiên, CLB nước Pháp vừa có sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện khi phải chia tay HLV Christophe Galtier (sang PSG) và ban lãnh đạo đội bóng đã chọn người cũ Lucien Favre, nhà cầm quân người Thụy Sĩ từng dẫn dắt Nice trong giai đoạn 2016-2018 (sau đó Favre chuyển sang dẫn dắt Dortmund và bị sa thải vào tháng 12/2020).

Sự biến động đó ít nhiều ảnh hưởng tới Nice mà bằng chứng là đội bóng này chưa giành được chiến thắng nào trong loạt trận giao hữu hè: hòa Cercle Brugge (Bỉ) và thua Benfica (Bồ Đào Nha) cùng Fulham (tân binh Premier League). 3 trận này, Nice ghi được đúng 1 bàn và thủng lưới 5 lần.

Trong bối cảnh đó, Nice xem ra khó lòng tránh khỏi thất bại trước một AS Roma đã ổn định bộ khung lẫn lối chơi dưới triều đại Mourinho. Mức chấp -1/2 trên sân trung lập cũng không phải quá thấp, nhất là khi chỉ là một trận giao hữu. Thêm nữa, AS Roma đã vượt handicap 4/5 trận gần đây.

Thông tin đáng chú ý Roma vs Nice

  • Roma thắng 4/5 trận gần nhất
  • Nice không thắng 3 trận vừa qua
  • Nice không ghi bàn ở 2 trận gần nhất
  • Roma ghi bàn ở 6 trận gần đây
  • Roma giữ sạch lưới 4/5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Roma vs Nice

  • Roma: Patricio, Mancini, Smalling, Tripi, Karsdorp, Cristante, Matic, Spinazzola, Pellegrini, El Shaarawy, Felix
  • Nice: Benítez, Dante, Todibo, Bard, Daniliuc, Rosario, Thuram-Ulien, Boudaoui, Delort,  Kluivert, Gouiri

Thống kê Roma vs Nice

Roma vs Nice
Thành tích gần đây của Roma
Roma vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X