Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs Napoli 23h00 ngày 24/10 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 24/10/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Napoli lúc 23h00 ngày 24/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Roma đang thi đấu rất vào phom trên sân nhà. Napoli cũng gây ấn tượng đặc biệt ở xứ người. Hai đội cùng quyết tâm giành chiến thắng ở vòng 9 Serie A 2021/22 để tăng tốc
Roma vs Napoli
Roma vs Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs Napoli: 1-2


Cả hai đội đều sút hỏng 11m ở vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Italia. Nhưng nếu pha bỏ lỡ của Insigne không ảnh hưởng gì tới kết quả chung cuộc (Napoli thắng Torino 1-0), thì việc Jordan Veretout bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền đã khiến Roma gục ngã trong chuyến làm khách của Juventus (0-1).

Trước cuộc đón tiếp Napoli, Roma sở hữu chuỗi 8 trận không thua trên sân nhà Olimpico tại đấu trường Serie A (thắng đến 7). Riêng mùa này, thầy trò HLV Jose Mourinho thắng tuyệt đối 4 màn tiếp khách, ghi 8 bàn và chỉ nhận lại 2 bàn thua. Các ngôi sao trên hàng công của đội bóng thủ đô đã thay nhau tỏa sáng để giúp đội nhà sở hữu thành tích ấn tượng đó.

Tuy nhiên, Roma đã phải nhận tới 2 chiếc thẻ đỏ ở 4 trận này, qua đó ảnh hưởng không nhỏ đến những toan tính chiến thuật của "Người đặc biệt" trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc như hiện tại (3 ngày/trận). Ngoài ra, trận gặp Napoli, nhiều khả năng Roma sẽ thiếu vắng hai trụ cột Spinazzola và Smalling do chấn thương.

Phía bên kia chiến tuyến, Napoli lại đang chơi vô cùng ấn tượng trên sân khách với chuỗi 8 trận toàn thắng và 5 trong số này, họ còn giữ sạch lưới. Từ đầu mùa 2021/22, đội quân của HLV Luciano Spalletti đã vượt qua 4 đội chủ nhà gồm Genoa, Udinese, Sampdoria, Fiorentina nhưng chẳng ai được đánh giá ngang cơ AS Roma vào thời điểm này.
 
Bản thân đội bóng bã trầu đang quyết tâm bù lại những điểm số đã mất trên sân khách (thua liền 3 trận) bằng những chiến thắng trên sân nhà. Không phủ nhận Napoli có cú đề-pa hoàn hảo ngoài mong đợi ở mùa giải 2021/22 song không phải không có điểm yếu. Đó có thể là sự khởi đầu chậm chạp khiến họ bị dẫn bàn trong trận hòa 2-2 trước Leicester hay mất tập trung vào những phút cuối để rồi thua ngược Spartak Moscow (đều tại vòng bảng Europa League mùa này).

Tuy nhiên việc phải làm khách một đối thủ ngang cơ và lại đang chơi tốt trên sân nhà mà Napoli vẫn được nằm cửa trên (chấp -1/4) rõ ràng là tín hiệu quá tích cực, cho thấy khả năng Napoli nối dài mạch toàn thắng là tương đối lớn.

Tỷ lệ Roma vs Napoli
Tỷ lệ Roma vs Napoli

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Roma vs Napoli

  • Roma (4-2-3-1): Rui Patricio; Karsdorp, Mancini, Ibanez, Vina; Cristante, Veretout; Zaniolo, Pellegrini, Mkhitaryan; Abraham.
  • Napoli (4-2-3-1): Ospina;  Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Mario Rui; Anguissa, Fabian Ruiz; Politano, Mertens, Insigne; Osimhen.


THÔNG TIN XUNG QUANH Roma vs Napoli

  • Roma ghi ít nhất 1 một bàn thắng ở cả 8 trận gần nhất trên sân nhà tại Serie A.
  • 3/5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 5/6 trận gần đây của Roma và 3 trận vừa qua của Napoli đều khép lại với tổng bàn thắng là lẻ.
  • Roma bất bại 18/20 trận gần nhất trên sân nhà tại Serie A.
  • 9/10 cuộc đối đầu vừa qua giữa hai đội, 10/11 trận gần đây của Roma và 9/10 trận gần nhất của Napoli có tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1.
  • Napoli đang bất bại 17 trận gần nhất tại Serie A với thành tích rất ấn tượng là 14 chiến thắng và 3 trận hòa.
Dự đoán kết quả Roma vs Napoli: 1-2

Thống kê Roma vs Napoli

Roma VS Napoli
Đối đầu Roma VS Napoli
Roma VS Napoli
Thành tích gần đây của Roma
Roma VS Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X