Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs Fiorentina 2h45 ngày 16/1 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 15/01/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma sẽ tiếp đón Fiorentina ở vòng 18 Serie A và quá khứ cũng ủng hộ đội chủ nhà ở trận này khi trong 4 lần gặp gỡ nhau tại Olimpico trước đó, đội bóng áo bã trầu chưa 1 lần phải nếm mùi thất bại trước Fiorentina và giành đến 3 chiến thắng
nhan dinh bong da soi keo Roma vs Fiorentina vdqg italia hom nay
Roma vs Fiorentina

Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs Fiorentina (0:1/2): 2-2

Hồi giữa tuần, Roma chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ hạng 2 Genoa ở vòng 1/8 Coppa Italia. Về mặt chuyên môn lẫn tỷ lệ (chấp 1 1/4) thì thắng lợi như vậy là không đạt yêu cầu nhưng điều quan trọng là "bầy sói" thành Rome đã giành quyền đi tiếp và nhiều trụ cột không bị hao tổn nhiều sức lực vì hôm đó, bản thân Roma đã chơi cầm chừng.

Trở lại sân chơi Serie A 2022/23, AS Roma hiện có 31 điểm và nằm ngoài nhóm dự các cúp châu Âu - thành tích dưới kỳ vọng của ban lãnh đạo (tối thiểu Top 4). Dẫu sao mùa giải mới chỉ sắp qua được 1/2 chặng đường và cách biệt đội thứ 4 (Inter) mới là 6 điểm, chưa đến mức quá lớn.

Nhưng để thực sự bứt phá, Giallorossi cần phải cải thiện lối chơi quá "khắc khổ" dù đó là sở thích của Mourinho. Theo đó, chỉ 2/9 chiến thắng đã qua của Roma ở Serie A mùa này có cách biệt trên 1 bàn (đổi lại Roma mới thua 1 trận trên 1 bàn). Nhưng trong bóng đá đâu phải lúc nào cũng có thể kiếm điểm ngoạn mục vào những phút bù giờ (như trận hòa AC Milan 2-2) hay đôi khi việc đánh rơi điểm số do chỉ dẫn 1 bàn là hết sức bình thường. 5 vòng gần đây, Roma cũng chỉ thắng 1 (1-0 trước Bologna).

Không như Roma, Fiorentina chẳng dám đặt mục tiêu quá cao vì "biết mình biết người" ngay cả khi mùa trước đội bóng áo tím đã xếp thứ 7 chung cuộc (được giành vé vớt tham dự Europa Conference League). Vì thế Viola không bị áp lực dù giờ chỉ đứng thứ 9 trên BXH, kém Roma tới 8 điểm.

Tuy nhiên, 6 vòng gần nhất ở giải VĐQG, Fiorentina thắng được 4 và cách đây vài ngày họ đã vượt qua Sampdoria để ghi danh vào vòng tứ kết Coppa Italia. Song kể cả như vậy thì việc Roma chấp Hòa (1/2) cùng điểm ăn thấp bên phía Fiorentina (tính đến sáng 15/1) dường như vẫn là hơi thiếu tích cực với đội cửa trên. Dù sao Roma vẫn đang đứng trên và hơn khá nhiều điểm.

Cần nhớ 3 lần trước đó đón tiếp Fiorentina, Roma toàn thắng và không trận nào chấp dưới 3/4 trong khi ở lần mất điểm gần nhất trước Viola trên sân nhà, Roma chấp ... 1/2. Bên cạnh đó, 3 trận sân nhà gần nhất phải châp Hòa, Roma đều không thắng. Xem ra handicap 1/2 không mang lại điều gì tốt đẹp cho thầy trò Mouriho. Chọn Fiorentina.

Roma vs Fiorentina
Tỷ lệ Roma vs Fiorentina

Phân tích tài xỉu Roma vs Fiorentina (2 1/4)

Tỷ lệ Tổng bàn thắng chính của trận này đang là 2 1/4 nhưng đang có xu hướng nhích lên mốc 2 1/2, cho thấy kịch bản trận đấu có tối thiểu 3 bàn ngày một sáng. Tthống kê chỉ ra 6/8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều không dưới 3 lần lưới rung. Thêm nữa mùa này chưa bao giờ có 2 trận chính thức liên tiếp của Viola về Xỉu mà vài ngày trước chỉ có 1 bàn được ghi ở trận đấu của Fiorentina ở Coppa Italia. Chọn: Tài

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Roma vs Fiorentina

  • AS Roma: Patricio; Mancini, Smalling, Kumbulla; Celik, Cristante, Pellegrini, Zalewski; Dybala, Zaniolo; Abraham
  • Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Igor, Biraghi; Amrabat, Duncan; Gonzalez, Barak, Kouame; Jovic

Dự đoán kết quả Roma vs Fiorentina: 2-2

Thống kê Roma vs Fiorentina

Roma vs Fiorentina
Đối đầu Roma vs Fiorentina
Roma vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Roma
Roma vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X