Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Roma vs Fiorentina 1h45 ngày 23/8 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 22/08/2021 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Fiorentina lúc 1h45 ngày 23/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Roma vs Fiorentina
Roma vs Fiorentina

Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs Fiorentina: 3-1

 
Vài ăm qua, AS Roma không còn là đội bóng được trọng vọng tại Serie A khi không có được vị trí trong Top 4. Thậm chí mùa trước họ chỉ đứng thứ 7 chung cuộc nên phải dự Europa Conference League kém danh giá. Bởi vậy, HLV nổi tiếng Jose Mourinho được mời về nhằm tái thiết đội bóng thủ đô Italia.

Bản thân nhà cầm quân người BĐN đã không còn bảo thủ sau những trải nghiệm gần nhất ở Man Utd hay Tottenham (đều bị sa thải trong bối cảnh không còn được lòng học trò). "Người đặc biệt" bây giờ ngày càng gần gũi hơn với các cầu thủ, không còn phong cách lạnh lùng và khó ưa. Ông cũng đã chiêu mộ một số nhân tố được xem là phù hợp với triết lý của mình mà nổi bật nhất là tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea.

Trước khi bước vào Serie A 2021/22, AS Roma đã chơi trận chính thức đầu tiên và giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi vòng play-offs Europa Conference League (hay cúp C3 châu Âu) trên sân của Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ). Tính theo tỷ lệ châu Á, AS Roma đã mang lại niềm vui cho NHM ở 4/5 trận mới nhất.

Bên cạnh đó, AS Roma đang sở hữu thành tích sân nhà rất tốt: bất bại 10 màn tiếp khách gần nhất ở mọi giải đấu tại thánh địa Olimpico (thắng 7).

Trong khi đó, Fiorentina cũng khởi đầu mùa giải 2021/22 bằng một chiến thắng: 4-0 trước đội hạng 2 Cosenza tại Cúp quốc gia Italia. Tuy nhiên, về đối đầu, Roma bất bại 6 lần gần nhất đụng độ Fiorentina ở đấu trường Serie A (thắng 4). Tại Olimpico, Roma cũng chỉ thua 1/6 lần tiếp đón Fiorentina vừa qua (thắng 4). Mức chấp chính 3/4 dành cho Roma cũng là khá cao trong những lần đôi bên chạm trán nên có thể tin đội chủ nhà.

Tỷ lệ Roma vs Fiorentina
Tỷ lệ Roma vs Fiorentina


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Roma vs Fiorentina


AS Roma (4-2-3-1): Rui Patricio; Karsdorp, Mancini, Ibanez, Vina; Cristante, Diawara; Zaniolo, Mkhitaryan, El Shaarawy; Shomurodov.
Fiorentina (4-3-3): Dragowski; Venuti, Milenkovic, Igor, Biraghi; Bonaventura, Pulgar, Castrovilli; Callejon, Vlahovic, Gonzalez.

Dự đoán kết quả Roma vs Fiorentina: 3-1

Thống kê Roma vs Fiorentina

Roma vs Fiorentina
Đối đầu Roma vs Fiorentina
Roma vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Roma
Roma vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X