Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Bodo Glimt 2h00 ngày 15/4 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 14/04/2022 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Bodo Glimt lúc 2h00 ngày 15/4 (Lượt về vòng tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2021/22): Phong độ vào phom và lực lượng ổn định giúp Bodo Glimt hứa hẹn sẽ lại gây khó khăn cho Roma vào đêm nay.
Roma vs Bodo Glimt
Roma vs Bodo Glimt

Nhận định bóng đá đêm nay Roma vs Bodo Glimt (0:1 1/4)


Chắc chắc không mấy ai nghĩ một Bodo Glimt nhỏ bé đến từ Na Uy lại có thể gây ra nhiều khó chịu đến thế cho AS Roma của nhà cầm quân lừng danh Jose Mourinho. Cần nhớ rằng Bodo Glimt đã phải tham dự Europa Conference League mùa này từ vòng loại thứ 2 (sau đó là vòng loại thứ 3, vòng playoff rồi mới đến vòng bảng chính thức).

Tại vòng bảng, Bodo Glimt đã bất bại trong 2 lần chạm trán "bầy sói" thành Rome, trong đó nhà vô địch Na Uy đã hạ nhục đối thủ tới 6-1. Thực ra vẫn có thể lý giải phần nào cho 2 kết quả không tốt đó bởi Roma cũng đâu sử dụng đội hình mạnh nhất và khi ấy, đại diện Serie A cũng gặp một số vấn đề về phong độ (chơi thất thường).

Tuy nhiên đến màn tái đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Europa Conference League cách đây 1 tuần thì có lẽ nhà cầm quân người BĐN chẳng thể biện minh được nữa. Roma đã sử dụng đội hình mạnh nhất, lại sở hữu thành tích bất bại 9 trận liên tiếp thậm chí còn vươn lên dẫn trước nhưng rốt cục vẫn phải hứng chịu thất bại chung cuộc 1-2. Đáng nói hơn, Bodo Glimt còn tỏ ra nhỉnh hơn về một vài chỉ số thống kê quan trọng khác.

Dĩ nhiên, cơ hội đi tiếp của Giallorossi vẫn còn đầy bởi trận lượt về họ được chơi trên sân nhà. Chưa kể đây là vòng knock-out (loại trực tiếp) nên sự tính toán cũng khác vòng bảng. Roma cũng quá hiểu mục tiêu của mình là gì nếu muốn giành quyền đi tiếp hay xa hơn là chức vô địch để vừa có danh hiệu vừa nghiễm nhiên được dự Europa League mùa sau mà không cần phải trông đợi vào thành tích ở Serie A 2021/22.

Song phong độ tại sào huyệt của AS Roma không hề tốt một chút nào, ít nhất trên phương diện châu Á: thua tỷ lệ 7/10 lần tiếp khách vừa qua trên mọi đấu trường. Phía đối diện, Bodo Glimt lại bất bại 19/20 trận vừa qua tính từ suốt tháng 11/2021 cho đến nay (thắng 12). Trên sân khách, Bodo Glimt cũng chỉ thua 2/20 trận trước đó ở mọi đấu trường (thắng 11).

Mức chấp -1 1/4 cũng không phải quá đẹp với Roma bởi nói gì thì nói, đội bóng Italia vẫn ăn đứt đối thủ về mọi khía cạnh, lại được chơi trên sân nhà và bắt buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp. Tuy nhiên Roma có thể giải quyết Bodo Glimt trong 90 phút chính thức hay dây dưa sang 2 hiệp phụ rồi cả luân lưu 11m thì chưa biết. Nhìn chung quan điểm của Bongda24h là Bodo Glimt cùng lắm chỉ thua sát nút sau hai hiệp chính mà thôi.

Tỷ lệ Roma vs Bodo Glimt
Tỷ lệ Roma vs Bodo Glimt

Thông tin xung quanh Roma vs Bodo Glimt

  • Roma: Nicolo Zaniolo, Leonardo Spinazzola (chấn thương)
  • Bodo/Glimt: Đội hình đầy đủ
  • Bodo/Glimt ghi 2,5 bàn ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Bodo/Glimt chưa thua trận nào ở Europa Conference League 2021/22
  • Roma ghi dưới 2 bàn ở 5 trận gần nhất làm khách tại mọi đấu trường
  • Roma ghi dưới 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Có hơn 3 bàn mỗi trận ở 3 trận gặp nhau giữa Roma và Bodoe/Glimt
  • Roma thua kèo châu Á ở 4/6 trận vừa qua.
  • Bodo/Glimt thắng kèo châu Á ở 5/6 trận mới đây nhất.
  • 7/9 trận vừa qua của Roma cũng như 6/7 trận trở lại đây của Bodo/Glimt đã khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ.
  • Lưới rung hiệp 1: 8/10 trận vừa qua của Roma và cả 10 trận gần đây của Bodo/Glimt đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận này dễ lặp lại điều tương tự.

Đội hình dự kiến Roma vs Bodo Glimt

  • Bodo Glimt: Khaikin; Sampsted, Moe, Hoibraten, Wembangomo; Vetlesen, Hagen, Saltnes; Pellegrino, Espejord, Solbakken
  • Roma: Patricio; Mancini, Smalling, Ibanez; Karsdorp, Oliveira, Cristante, Zalewski; Pellegrini, Mkhitaryan; Abraham
Dự đoán kết quả Roma vs Bodo Glimt: 2-1 (tính trong 90 phút chính thức)

Thống kê Roma vs Bodo Glimt

Roma vs Bodo Glimt
Thành tích gần đây của Roma
Roma vs Bodo Glimt
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X