Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rodez vs Sochaux 2h45 ngày 4/2 (Hạng 2 Pháp 2022/23)

Thứ Sáu 03/02/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodez vs Sochaux (2h45 ngày 4/2, Hạng 2 Pháp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rodez vs Sochaux

Vòng đấu thứ 22 giải bóng đá Hạng 2 Pháp đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng là Sochaux sẽ làm khách trên sân của một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Rodez. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để cho Sochaux có thể tiếp tục cải thiện phong độ của mình trong giai đoạn khó khăn này. 

Rodez vs Sochaux
Soi kèo Rodez vs Sochaux (2h45 ngày 4/2, Hạng 2 Pháp)

Đội chủ nhà Rodez hiện lúc này đang đứng ở vị trí không mấy an toàn, họ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với 20 điểm sau 21 vòng đấu. Họ đang kém 2 điểm so với nhóm an toàn và vẫn còn nguyên cơ hội để tự cứu mình. Tuy vậy phong độ của đội bóng này đang trong tình trạng báo động đỏ với chuỗi 4 trận hòa và thua. 

Đội khách Sochaux  vẫn đang kiên trì bám đuổi ngôi đầu với 36 điểm sau 21 trận đã đấu. Tuy nhiên phong độ không ổn định là nỗi lo của Sochaux khiến họ đang kém vị trí số 1 tới tận 10 điểm. Trong 5 vòng đấu gần nhất đội bóng này đã để thua 3 và mới chỉ có được 2 chiến thắng ở các vòng đấu gần nhất.

Về lịch sử đối đầu các vị khách Sochaux đang là những người có được ưu thế vượt trội so với đội chủ nhà Rodez khi mà 5 trận đấu gần nhất họ đều giữ được thành tích bất bại trước đối thủ này. Thậm chí Sochaux đã toàn thắng cả 3 lần gần đây hai đội chạm trán với nhau. Cơ hội vượt ải handicap của các vị khách Sochaux là khá cao. 

Tỷ lệ Rodez vs Sochaux

Nhận định Rodez vs Sochaux (2h45 ngày 42, Hạng 2 Pháp) 1
Tỷ lệ Rodez vs Sochaux

Tài/Xỉu trận Rodez vs Sochaux

Những thống kê cho thấy cặp đấu giữa Sochaux vs Rodez đều không có quá nhiều bàn thắng được ghi. Khi mà 4/4 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng này đều kết thúc với tỷ số từ 1 đến 2 bàn thắng. Nhiều khả năng trận đấu tới đây sẽ có ít bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Rodez vs Sochaux: 0 - 1

Thành tích đối đầu Rodez vs Sochaux

Nhận định Rodez vs Sochaux (2h45 ngày 42, Hạng 2 Pháp) 2
Thành tích đối đầu Rodez vs Sochaux

Thành tích gần đây của Rodez

Nhận định Rodez vs Sochaux (2h45 ngày 42, Hạng 2 Pháp) 3
Thành tích gần đây của Rodez

Thành tích gần đây của Sochaux

Nhận định Rodez vs Sochaux (2h45 ngày 42, Hạng 2 Pháp) 4
Thành tích gần đây của Sochaux

Đội hình dự kiến Rodez vs Sochaux

  • Rodez: Arthur Desmas, Nathan Dieng, Yohan Roche, Pierre Bardy, Corentin Jacob, Erwan Maury, Hugo Garcia, Dorian Caddy, Loic Poujol, Pierre Ruffaut, Pape Sane.

  • Sochaux: Maxence, Christophe, Maxence, Pape, Christopher, Ousseynou, Younes, Jeremy, Abdoulaye, Melvin, Fabien

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X