Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rodez vs Nancy 1h00 ngày 20/4 (Hạng 2 Pháp 2021/22)

Thứ Ba 19/04/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodez vs Nancy lúc 1h00 ngày 20/4 (Hạng 2 Pháp 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rodez vs Nancy 1h00 ngày 20/4

Cả Rodez lẫn Nancy đều đang phải góp mặt trong nhóm cầm đèn đỏ tại Ligue 2. Tuy nhiên Rodez mới là đội sở hữu được cơ hội trụ hạng cao hơn so với Nancy. Sau 33 trận đã đấu, tổng số chiến thắng mà Rodez giành được là 7. Bên cạnh đó họ có thêm 12 trận hòa để nắm trong tay tổng điểm 33. Đứng thứ 18 trên BXH, Rodez chỉ còn kém nhóm an toàn 1 điểm. Ngược lại Nancy đang đứng cuối bảng với vỏn vẹn 23 điểm.

Rodez vs Nancy
Soi kèo Rodez vs Nancy Hạng 2 Pháp 2021/22

Cách biệt lên tới 11 điểm so với nhóm an toàn khiến cho cánh cửa trụ hạng đang dần khép lại đối với thầy trò HLV Benoit Pedretti. Nhất là khi họ đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Mới đây dù có lợi thế đá tại sân nhà Stade Marcel Picot nhưng Nancy vẫn để thua đội khách Niort 0-2. Lần cuối cùng Nancy có thể thắng là đánh bại đội khách Paris FC 3-0. Tuy nhiên thắng lợi đó đã cách đây 1 tháng.

Khi phải chơi trên sân khách, Nancy cũng không thể đem về sự yên tâm cho người hâm mộ. Thống kê cho thấy 7 trận liên tiếp Nancy đá xa nhà đều không được ca khúc khải hoàn. Hơn thế nữa trong chuỗi trận này có đến 6 lần Les Chardons thất bại. Ngoài ra cả 3 lần làm khách trên sân Stade Paul-Lignon của Rodez, Nancy cũng không được tận hưởng cảm giác chiến thắng.

Cuối cùng cán cân đối đầu đang nghiêng về Rodez trong những lần chạm trán trước đây. 6 trận liên tiếp đôi bên so tài, Rodez đều không để thua Nancy. Trong đó với trận lượt đi, thầy trò HLV Laurent Peyrelade còn thắng 2-0 trên sân đối thủ. Hơn thế nữa lần cuối cùng Rodez thua Nancy đã đến từ năm 1992. Do vậy đội chủ nhà có đủ sự tự tin giữ lại 3 điểm.

Tỷ lệ Rodez vs Nancy

Rodez vs Nancy
Tỷ lệ Rodez vs Nancy

Tài/Xỉu trận Rodez vs Nancy

Những lần chạm trán giữa Rodez và Nancy trong quá khứ thường không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 4/5 lần chạm trán trước đó giữa đôi bên chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. 6 trận liên tiếp các cầu thủ Rodez thi đấu cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngược lại 9/11 trận của Nancy cũng có chung kịch bản. Vậy nên khả năng cao trận đấu này sẽ nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Rodez vs Nancy: 1-0

Thành tích đối đầu Rodez vs Nancy

Rodez vs Nancy
Thành tích đối đầu Rodez vs Nancy

Thành tích gần đây của Rodez

Rodez vs Nancy
Thành tích gần đây của Rodez

Thành tích gần đây của Nancy

Rodez vs Nancy
Thành tích gần đây của Nancy

Đội hình dự kiến Rodez vs Nancy

  • Rodez: Mpasi-Nzau, Malanda, Célestine, Yao, Obiang, Jorge, Buades, Rajot, Depres, Corredor, Boissier.

  • Nancy: Trott, Basila, Fontaine, Delos, El Aynaoui, Ciss, Lefebvre, Haag, Bobichon, Thiam, N'Gbakoto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X