Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roda JC vs PEC Zwolle 2h00 ngày 31/1 (Hạng 2 Hà Lan 2022/23)

Chủ Nhật 29/01/2023 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roda JC vs PEC Zwolle trận đấu thuộc giải Hạng 2 Hà Lan: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Roda JC vs PEC Zwolle

Roda JC vs PEC Zwolle
Roda JC vs PEC Zwolle

Bước vào giai đoạn 3 giải hạng 2 Hà Lan, Roda tỏ ra rất mạnh mẽ với 4 điểm có được 2 sau lượt đấu. Tuy nhiên, để kiếm vị trí dẫn đầu giai đoạn 3 và có một suất đá play-off thăng hạng sẽ không dễ. Giải hạng 2 Hà Lan có 2 suất thăng hạng trực tiếp và 6 suất tranh play off thăng hạng cho 4 đội dẫn đầu 4 giai đoạn và 2 đội xếp 3, 4 bảng chung cuộc. Về lý thuyết phải xếp top 4 mới đá play-off nhưng trừ những đội vô địch từng giai đoạn và các đội như AZ B, Williem B không thể thăng hạng nên vé play-off có thể trao cho đội xếp thứ 7-8.

Do vậy, cơ hội cho Roda vẫn còn nhiều khi họ đang có 31 điểm và xếp thứ 8. Nếu xét phong độ, Roda có thể tự tin với 3 vòng bất bại và vừa giành 2 chiến thắng liên tiếp trong tuần qua. Vấn đề của Roda chỉ là họ thường đá dưới sức trên sân nhà. Trong 6 trận sân nhà gần đây, Roda thua tỷ lệ châu Á đến 4 trận. Trong khi đó, đối thủ của họ lần này lại là ngáo ộp tại giải hạng 2 Hà Lan: PEC Zwolle.

PEC Zwolle chính là đội vừa vô địch giai đoạn 2 và đương nhiên có 1 vé dự tranh play-off thăng hạng. Nhưng PEC Zwolle lúc này hướng tới vé lên hạng trực tiếp giành cho 2 đội dẫn đầu bảng chung cuộc. Lúc này, PEC Zwolle đang dẫn đầu với 50 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 3 đến 11 điểm. Phong độ của PEC Zwolle là hoàn hảo với 11 vòng đấu liên tục chiến thắng. Đồng thời trong số đó chỉ có 2 trận thua theo tỷ lệ châu Á do chấp quá sâu.

Nhận định Roda JC vs PEC Zwolle 2h00 ngày 311 (Hạng 2 Hà Lan) 1
Roda JC vs PEC Zwolle
  • Lựa chọn: PEC Zwolle

Nhận định hiệp 1 Roda JC vs PEC Zwolle

Trong các trận gần đây của hai đội thì bàn thắng thường xuất hiện trong hiệp 1. Cụ thể là trong 8 trận gần đây của Roda trên sân nhà thì lưới rung hiệp 1 đến 6 lần. Ấn tượng hơn là sự khởi đầu của PEC Zwolle khi trong 9 vòng gần nhất của họ chỉ có 1 trận mà hiệp 1 kết thúc không bàn thắng. Riêng ở 9  trận sân khách của PEC Zwolle mùa này thì có 8 trận lưới rung trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Roda JC vs PEC Zwolle

Lích sử đối đầu của hai đội ghi nhận những trận đấu gần đây thường tưng bừng bàn thắng. Cụ thể là trong 7 trận đối đầu gần đây giữa họ thì có tới 6 trận nào nổ tài. Riêng ở 9  trận sân khách của PEC Zwolle mùa này thì có 7 trận kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên. Trong 8 trận gần đây của Roda thì Tài cũng chiếm đa số là 5.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Roda JC vs PEC Zwolle: 1-3

Thành tích đối đầu:

Nhận định Roda JC vs PEC Zwolle 2h00 ngày 311 (Hạng 2 Hà Lan) 2
Thành tích đối đầu giữa Roda JC vs PEC Zwolle

Thành tích gần đây Roda JC vs PEC Zwolle

Nhận định Roda JC vs PEC Zwolle 2h00 ngày 311 (Hạng 2 Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Roda JC
Nhận định Roda JC vs PEC Zwolle 2h00 ngày 311 (Hạng 2 Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của đội PEC Zwolle

Đội hình dự kiến:

  • Roda JC: Nicolas, Jopeen, Van de Pavert, Mayer, Douglas, Vossebelt, Bijleveld, Hartjes, Daneels, Vente, Limbombe
  • PEC Zwolle: Schendelaar, Van Polen, R.Van den Berg, Van Hintum, Gorlich, D.Van den Berg, Van de Belt, Tutuarima, Mrkonjic, Taha, Thy

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X