Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town 12h00 ngày 9/7 (VĐ bang New South Wales 2023)

Chủ Nhật 09/07/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town lúc 12h00 ngày 9/7 (Giải vô địch bang New South Wales): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town 12h00 ngày 9/7

Rockdale Ilinden vừa có trận đấu rất khó khăn khi hành quân đến sân của Western Sydney W. II. Đó là trận đấu chứng kiến sự tệ hại nơi hàng thủ của đội bóng này. Rockdale Ilinden sớm để cho Milanovic mở tỉ số, và sau đó là tự nhân đôi cách biệt cho đối phương khi Ujdur đá phản lưới nhà. Đến phút thứ 39, mỗi bên có thêm 1 bàn thắng nữa để đưa tỉ số là 3-1 cho Western Sydney W. II. Lúc này, Rockdale Ilinden phải chờ đợi vào sự tỏa sáng của các cá nhân, và tiền đạo Urosevski đã xuất hiện để trở thành người hùng.

Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town
Nhận định Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town 12h00 ngày 9/7 (VĐ bang New South Wales 2023)

Chân sút sinh năm 1994 đã ghi liền 2 bàn cho đến phút thứ 75, để mang về trận hòa 3-3 cho Rockdale Ilinden. Đáng ra họ có thể thắng nếu như Celis không nhận thẻ đỏ ở thời điểm mà đội bóng này đang áp đảo hoàn toàn Western Sydney W. II. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Rockdale Ilinden không giành được chiến thắng, sau khi để thua 0-4 trước Wollongong Wolves. Qua đó, Rockdale Ilinden lúc này đã bị ngôi đầu của APIA Leichhardt bỏ xa tới 8 điểm, trong khi khoảng cách với nhóm bám đuổi ngoài Top 5 là 7 điểm.

Trong khi đó Mt Druitt Town trái ngược hoàn toàn về vị thế trước Rockdale Ilinden. Các vị khách trận tới đang đứng thứ 14/16 trên bảng xếp hạng giải vô địch bang New South Wales. Với 21 điểm sau 22 trận đã đấu, Mt Druitt Town đứng ngay trên khu vực nguy hiểm với chỉ 2 điểm nhiều hơn Western Sydney W. II. Hiện tại thì đội bóng này vẫn còn đang an toàn, nhưng điều đó sẽ khó có thể kéo dài nếu như Mt Druitt Town tiếp tục thi đấu với phong độ kém cỏi. 

Kể từ sau chiến thắng trước Northbridge FC trong khuôn khổ NSW Australia Cup Preliminary, Mt Druitt Town chưa có thêm bất kỳ điểm số nào tại giải đấu chính. Họ lần lượt thua Blacktown, NWS Spirit, Central Coast II và gần nhất là trước APIA Leichhardt. Có lẽ chuỗi thất bại của Mt Druitt Town sẽ tiếp tục nối dài lên con số 5. Bởi ngay ở trận lượt đi diễn ra cách đây 3 tháng, Rockdale Ilinden đã vượt qua đối phương với kết quả 3 bàn không gỡ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town

Khá trùng hợp khi 3 thất bại gần nhất của Mt Druitt Town đều kết thúc với tỉ số 1-2, dù chạm trán với đội đầu bảng hay đối thủ trực tiếp. Lí do bởi Mt Druitt Town thi đấu nỗ lực nhưng hệ thống phòng ngự thường khiến chính họ gặp khó. Trong khi đó, Rockdale Ilinden cũng không thi đấu quá vượt trội về hàng công. Sẽ không bất ngờ nếu như kết quả 2-1 thêm một lần được tái hiện.

Dự đoán kết quả Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town: 2-1

Thành tích đối đầu Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town

Nhận định Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town 12h00 ngày 97 (VĐ bang New South Wales 2023) 1
Thành tích đối đầu Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town

Thành tích gần đây của Rockdale Ilinden

Nhận định Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town 12h00 ngày 97 (VĐ bang New South Wales 2023) 2
Thành tích gần đây của Rockdale Ilinden

Thành tích gần đây của Mt Druitt Town

Nhận định Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town 12h00 ngày 97 (VĐ bang New South Wales 2023) 3
Thành tích gần đây của Mt Druitt Town

Đội hình dự kiến Rockdale Ilinden vs Mt Druitt Town

  • Rockdale Ilinden: R. Rizzo, B. Sorge, J. Percevski, M. Cordier, N. Ujdur, L. Constable, I. Danzo, B. Cholakian, A. Urosevski, B. Antoniou, J. Casella.

  • Mt Druitt Town: D. Niski, T. Elrich, J. Bandiera, J. Esposito, C. Coskerie, H. Davies, Y. Sunmola, A. Gallo, K. Katsuta, S. Nakamura, R. De Silva.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X