Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rochedale Rovers vs Moreton Bay 13h15 ngày 11/6 (VĐ bang Queensland 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rochedale Rovers vs Moreton Bay lúc 13h15 ngày 11/6 (VĐ bang Queensland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Rochedale Rovers vs Moreton Bay

Rochedale Rovers vừa trải qua trận đấu dễ dàng trước Eastern Suburbs ở vòng đấu trước tại NPL Queensland. Họ đã vượt trội hoàn toàn về thế trận để có được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 7. Tuy nhiên, Rochedale Rovers cũng không thật sự sớm giải quyết trận đấu khi để cho đối phương gỡ hòa từ giữa hiệp 1. Điều hoàn hảo cho đội bóng này chỉ đến ở hiệp đấu thứ 2. Sau khi bóng lăn trở lại được 5 phút, lưới của Eastern Suburbs đã rung lên thê 2 lần. Và cho đến phút thứ 87, Rochedale Rovers đã có thêm 3 bàn thắng, đều do những cái tên khác nhau lập công. Qua đó, đội bóng này kết thúc 90 phút bằng tỷ số như một set tennis 6-1. Thậm chí cách biệt còn có thể cao hơn nếu như Talbot của Rochedale Rovers thưc hiện thành công quả phạt đền.

Rochedale Rovers vs Moreton Bay
Nhận định Rochedale Rovers vs Moreton Bay 13h15 ngày 11/6 (VĐ bang Queensland 2023)

Thắng lợi này giúp Rochedale Rovers trở lại mạch khải hoàn, sau khi để cho Gold Coast Knights đánh bại ở vòng trước. Nhưng thực tế thì họ cũng đã có được 1 chiến thắng khi tiếp đón Capalaba ở Cúp QLD Pro Series. Hiện tại trên bảng xếp hạng, Rochedale Rovers đang chỉ đứng thứ 8 với 15 điểm. Đội bóng này tạo được khoảng cách an toàn với nhóm cầm đèn đỏ, nhưng cũng cách khá xa so với Top 4. Và so sánh với cả đối thủ sắp tới là Moreton Bay thì Rochedale Rovers còn cách xa hơn. Đội khách trận tới đang đứng thứ 3 với 23 điểm sau 12 trận đã đấu. Vị trí này giúp Moreton Bay có 1 suất dự play-offs thăng hạng vào cuối mùa.

Moreton Bay cũng vừa trải qua chiến thắng giòn giã ở vòng đấu vừa qua. Đội bóng đến từ Brisbane có kịch bản tương tự khi chạm trán đội bóng cùng thành phố Olympic United, với việc bị cầm hòa trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên khi bước vào hiệp 2, Moreton Bay đã liên tục nã vào lưới đối phương đến 5 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào. Trong đó, ngôi sao số 1 Stewart đóng góp 1 cú đúp. Nhưng cần biết đây là chiến thắng đầu tiên ở NPL Queensland của Moreton Bay, sau khi 2 vòng đấu liên tiếp để thua. Qua đó họ cũng bị mất ngôi đầu, với khoảng cách lúc này với vị trí số 1 đang là 4 điểm.

Hai đội mới chỉ gặp nhau vỏn vẹn 4 lần từ năm 2016, và cuộc chạm trán tới đây là lần thứ 2 trong mùa này, cũng là trong lịch sử được diễn ra tại NPL Queensland. Dù rằng Rochedale Rovers đã khởi đầu bằng một chiến thắng năm 2016, nhưng các lần đụng độ gần đây thì họ lại toàn thua. Ngay trong trận lượt đi, Moreton Bay cũng sở hữu 3 điểm bằng thắng lợi 2-0. Trận đấu đó mới diễn ra cách đây vỏn vẹn 3 tháng. Nhiều khả năng trận đấu tới sẽ tiếp tục tái hiện kịch bản tương tự, dù rằng đôi bên đang cùng tiến bộ. Dù sao, Moreton Bay vẫn sở hữu nhân sự vượt trội nhất định, đồng thời cũng có mục tiêu phấn đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Rochedale Rovers vs Moreton Bay

NHM có thể chờ đợi một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn trong trận đấu tới, sau khi chứng kiến các kết quả của đôi bên trong thời gian vừa qua. Trong quá khứ, những lần gặp nhau của hai đội thường diễn ra không quá nhiều bàn thắng, nhưng lần tới sẽ khác. Tổng số lần lưới rung trong lượt đấu vừa qua của mỗi CLB đều nhiều hơn 5 bàn. Moreton Bay sẽ biết cách khiến Rochedale Rovers ôm hận vì sức mạnh hàng công của họ.

Dự đoán kết quả Rochedale Rovers vs Moreton Bay: 2-4

Thành tích đối đầu Rochedale Rovers vs Moreton Bay

Nhận định Rochedale Rovers vs Moreton Bay 13h15 ngày 116 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu Rochedale Rovers vs Moreton Bay

Thành tích gần đây của Rochedale Rovers

Nhận định Rochedale Rovers vs Moreton Bay 13h15 ngày 116 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của Rochedale Rovers

Thành tích gần đây của Moreton Bay

Nhận định Rochedale Rovers vs Moreton Bay 13h15 ngày 116 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của Moreton Bay

Đội hình dự kiến Rochedale Rovers vs Moreton Bay

  • Rochedale Rovers: J. Riley, U. Nagata, l. Mcarthur, N. Piper, H. Talbot, O. Dearn, J. Moreland, M. Madle, C. McCormack, S. Sibatuara, G. Cheshire.

  • Moreton Bay: M. Lugo, D. Smith, M. Richardson, C. Maher, R. Gwynn-Jones, E. Donnelly-Fagan, B. Holliday, W. Edmiston, D. Anderson, J. Stewart, M. Walters.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X