Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Rochdale vs Mansfield 2h45 ngày 23/3 (Hạng 4 Anh 2021/22)

Thứ Ba 22/03/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rochdale vs Mansfield lúc 2h45 ngày 23/3 (Hạng 4 Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rochdale vs Mansfield 2h45 ngày 23/3

Rochdale chưa thể đảm bảo được khả năng trụ hạng của họ tại League Two. Với tổng điểm 40 trong tay, hiện Rochdale đang đứng thứ 19 trên BXH. Họ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 bậc với 9 điểm nhiều hơn. Bởi vậy The Dale cần chơi với 200% sự quyết tâm để sớm đảm bảo tấm vé ở lại League Two. Trong khi đó Mansfield vẫn đang miệt mài tích lũy điểm số trong cuộc đua vào top 7.

Rochdale vs Mansfield
Rochdale vs Mansfield

Thế nhưng Mansfield lại đang trải qua 2 trận thua liên tiếp không thể kiếm thêm điểm số. Sau khi để thua Tranmere 2-3 trên sân đối thủ, Mansfield tiếp tục có chuyến làm khách đến sân của Port Vale. Tại đây The Stags đã bị đội chủ nhà đánh bại 3-1. Đáng nói rằng đó đã là trận thứ 5 Mansfield không thể thắng sau 6 trận gần nhất chơi xa nhà. Ngoài ra 2 là số trận thua ải handicap cho tới lúc này của Mansfield.

Phía bên kia sân đấu, Rochdale sẽ có lợi thế chơi tại sân nhà Spotland ở trận đá bù vòng 25 tới. Thống kê từ giới mộ điệu cho thấy 7 trận sân nhà liên tiếp Rochdale chơi đều không thua. Với trận sân nhà mới nhất, các học trò của HLV Robbie Stockdale có kết quả hòa Salford 1-1. Ngoài ra thất bại cuối cùng họ phải nhận tại sào huyệt đến từ 3 tháng trước. Đó là trận thua Plymouth 1-2 ở FA Cup.

Không những vậy sân Spotland luôn là “tử địa” đối với Mansfield. 10 trận làm khách trên sân Rochdale, chưa có một lần nào Mansfield giành được chiến thắng. Kết quả tốt nhất mà The Stags có chỉ là 1 trận hòa diễn ra vào năm 2005. 9 trận còn lại họ đều trắng tay ra về. Hơn thế nữa, 8/10 lần đối đầu Rochdale đều khiến Mansfield gục ngã trước rào cản handicap. Do đó giới mộ điệu đang đặt niềm tin vào khả năng có 3 điểm của chủ nhà Rochdale.

Tỷ lệ Rochdale vs Mansfield

Rochdale vs Mansfield
Rochdale vs Mansfield

Tài/Xỉu trận Rochdale vs Mansfield

Thống kê những trận đấu gần đây Rochdale góp mặt, tình trạng khan hiếm bàn thắng xảy ra khá nhiều. 5/7 trận mới nhất Rochdale thi đấu luôn có tổng bàn thắng cao nhất dừng lại ở mốc 2. Trong khi đó 4/6 trận Mansfield chơi trên sân khách chỉ có tổng lưới rung từ 2 trở xuống. Đáng chú ý 2 lần cuối cùng họ chạm trán trực tiếp cũng có kết quả tương tự. Tựu trung lại trận tới không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Rochdale vs Mansfield: 1-0

Thành tích đối đầu Rochdale vs Mansfield

Rochdale vs Mansfield
Thành tích đối đầu Rochdale vs Mansfield

Thành tích gần đây của Rochdale

Rochdale vs Mansfield
Rochdale vs Mansfield

Thành tích gần đây của Mansfield

Rochdale vs Mansfield
Rochdale vs Mansfield

Đội hình dự kiến Rochdale vs Mansfield

  • Rochdale: Lynch, Dorsett, O'Connell, Keohane, Clark, Dooley, Kelly, O'Keeffe, Ball, Campbell, Newby.

  • Mansfield: Bishop, McLaughlin, Rawson, Hawkins, Perch, Stirk, Murphy, Clarke, Lapslie, Wallace, Oates.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X