Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu 11h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Nhật 2022)

Thứ Sáu 27/05/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu trận đấu thuộc giải Hạng 2 Nhật 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu


Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu
Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu

Ventforet Kofu được xem là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất đối với Roasso Kumamoto. Bằng chứng là liên tiếp 11 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội ở sân chơi Hạng 2 Nhật, thành tích tốt nhất của Roasso Kumamoto chỉ là 2 trận hòa. Thậm chí, có tới 8/11 trận Roasso Kumamoto phải nhận từ 2 bàn thua trở lên.

Không chỉ quá khứ mà hiện tại cũng đang ủng hộ một chiến thắng dành cho các vị khách Ventforet Kofu. Nên biết, Ventforet Kofu là một trong những ứng cử viên lên hạng và hành trang của họ trước khi bước vào mùa giải năm nay là vị trí thứ 3 mùa 2021. Trong khi đó, Roasso Kumamoto chỉ mới chân ướt chân ráo lên hạng sau 3 năm vắng bóng.

Đó là lý do trên sàn giao dịch, Roasso Kumamoto được chấp 1/4 ngay trên sân nhà. Đáng chú ý, sân Egao Kenko lại không phải là điểm tựa với tân binh này khi chứng kiến họ mang về 5 trong tổng số 22 điểm có được tính đến hết vòng 18. Roasso Kumamoto cũng chính là đội có thành tích sân nhà kém thứ nhì của giải.

Trong khi Ventforet Kofu sau khởi đầu chệch choạc đang có dấu hiệu bắt nhịp trở lại. Đội khách bất bại liên tiếp 5 trận gần đây, đồng thời bất bại 9/10 trận gần nhất. Chỉ cần phát huy đúng khả năng, cộng thêm điểm tựa lịch sử, Ventforet hoàn toàn có thể rời sân của Roasso Kumamoto với 3 điểm trọn vẹn.

Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu
Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu
  • Lựa chọn: Ventforet Kofu

Nhận định hiệp 1 Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu

Liên tiếp 4 trận sân nhà gần đây Roasso Kumamoto không ghi bàn hiệp 1, và 3/4 trận họ thua theo tỷ lệ châu Á. Bên phía đối diện, Ventforet Kofu sạch lưới hiệp 1 ở 4/5 trận vừa qua. Liên tiếp 11 trận đối đầu Ventforet Kofu không thua hiệp 1 và có tới 7/11 trận bước vào giờ nghỉ với tư cách đội dẫn bàn.

  • Lựa chọn: Ventforet Kofu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu

Nhiều khả năng Tài sẽ là kịch bản bàn thắng của trận đấu này. Trận gần nhất của Roasso Kumamoto xuất hiện tới 5 lần lưới rung, trong khi 3/5 trận sân khách vừa qua của Ventforet Kofu cũng khép lại với 3 bàn trở lên. Chưa hết, liên tiếp 2 trận đối đầu giữa 2 đội đều kết thúc với 5 bàn thắng được ghi mỗi trận.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu: 1-2

Thành tích đối đầu

Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu
Thành tích đối đầu giữa Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu

Thành tích gần đây Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu

Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu
Thành tích gần đây của đội Roasso Kumamoto

Roasso Kumamoto vs Ventforet Kofu
Thành tích gần đây của đội Ventforet Kofu

Đội hình dự kiến:

  • Roasso Kumamoto: Masuda, Iyoha, Sugata, Kuroki, Mishima, Tanabe, Kawahara, Takemoto, Sakamoto, Sugiyama, Takahashi.
  • Ventforet Kofu: Kawata, Urakami, Sekiguchi, Sugai, Nozawa, Yamada, Araki, Hasegawa, Hayashida, Mitsuhira, Paraiba.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X