Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai 17h00 ngày 27/4 (Hạng 2 Nhật Bản 2022)

Thứ Tư 27/04/2022 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia châu Á Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản 2022: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, những thống kê nổi bật về trận đấu.

Nhận định bóng đá Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai

Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai
Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai

Sau thất bại có phần đáng tiếc trước Yokohama cách đây 2 vòng, Vegalta Sendai đã ngay lập tức xốc lại tinh thần và giành trọn 3 điểm trước Ryukyu, qua đó tái lập vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp. Không chỉ lấy lại lợi thế trong cuộc đua giành vé thăng hạng, đây còn là cú hích rất lớn cho Vegalta Sendai trong chuyến hành quân sắp tới.

Xét một cách thực tế, không khó để thầy trò HLV Teguramori nối dài thành tích trước Roasso Kumamoto. Nên nhớ, chủ nhà chỉ là tân binh mới lên hạng nên về mặt thực lực, họ không thể đánh đồng với Vegalta Sendai. Thêm nữa, phong độ của Roasso Kumamoto cũng rất phập phù, khi chỉ thắng 1/6 vòng đấu vừa qua.

Trong khi đó, chiến thắng trước Ryuku là lần thứ 3 ca khúc khải hoàn của Vegalta Sendai sau 4 trận gần đây. 4 lần rời xa tổ ấm ở mùa giải năm nay, họ thắng tới 3. Và trong bối cảnh đang rất cần điểm để củng cố thứ hạng, chắc chắn Vegalta Sendai sẽ không bỏ lỡ ‘miếng mồi ngon’ như Roasso Kumamoto ở 90 phút chiều mai.

Với mốc hòa được thua, Vegalta Sendai là lựa chọn khả tín. Thật vậy, 4/5 trận sân khách gần đây, Vegalta Sendai đều đem lại lợi nhuận cho giới mộ điệu. 5 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, họ có 4 lần giành thắng lợi ở phương diện tỷ lệ bóng đá. Ngược lại, 8 trận sân nhà vừa qua, Roasso Kumamoto chỉ có 3 lần vượt qua rào cản châu Á.

Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai
Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai
  • Lựa chọn: Vegalta Sendai

Nhận định hiệp 1 Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai

4/5 lần gặp nhau gần đây giữa hai CLB đều có tối thiểu 1 pha lập công trong hiệp 1. 4/5 trận đã qua của Roasso Kumamoto, Tài nổ tưng bừng trong 45 phút đầu tiên. 3/4 chuyến làm khách gần nhất của Vegalta Sendai cũng chứng kiến kịch bản tương tự. Tài hiệp 1 đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: Tài Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai

3 lần Roasso Kumamoto tiếp Vegalta Sendai trong quá khứ đều khép lại với 3 lần lưới rung trở lên mỗi trận. 7/8 trận gần đây của Vegalta Sendai, cửa Tài đều đem lại niềm vui cho giới mộ điệu. Bên cạnh đó, 3/5 trận gần nhất của chủ nhà, Tài là kết quả cuối cùng. Vì thế, chọn Tài là chuẩn xác!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai: 1-2

Thành tích đối đầu

Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai
Thành tích đối đầu giữa Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai

Thành tích gần đây Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai

Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai
Thành tích gần đây của đội Roasso Kumamoto
Roasso Kumamoto vs Vegalta Sendai
Thành tích gần đây của đội Vegalta Sendai

Đội hình dự kiến:

  • Roasso Kumamoto: Sato, Iyoha, Sugata, Abe, Kuroki, Kawahara, Takemoto, Sakamoto, Sugiyama, Ezaki, Takahashi.
  • Vegalta Sendai: Obata, Hiraoka, Yoshino, Kim Tae-Hyeon, Mase, Ishihara, Nagura, Kida, Minagawa, Nakajima, Cardoso.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X