Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roasso Kumamoto vs Iwaki 17h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 27/08/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roasso Kumamoto vs Iwaki lúc 17h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Nhật): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, nhận định - phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Roasso Kumamoto vs Iwaki

Sau quãng thời gian thi đấu ổn định ở đầu mùa giải, Roasso Kumamoto đã sa sút một cách khó hiểu khi bước vào giai đoạn lượt về. Gần nhất, trong chuyến làm khách trước Montedio Yamagata, đội bóng này tiếp tục trải qua một trận đấu khó khăn. Roasso Kumamoto không cầm bóng nổi 15% trong nửa thời gian đầu của trận đấu, qua đó dẫn đến những bàn thua liên tiếp. Lần lượt hai tiền đạo của Montedio Yamagata là Issaka cùng Fujimoto lập công để tạo lợi thế 2 bàn trước Roasso Kumamoto khi trận đấu mới bước sang phút thứ 30.

Roasso Kumamoto vs Iwaki
Nhận định Roasso Kumamoto vs Iwaki 17h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Nhật 2023/24)

Sang đến hiệp 2, một vài sự thay đổi của HLV Takeshi Oki đã mang đến thế trận tốt hơn nhất định cho Roasso Kumamoto. Tuy nhiên hàng công của đội bóng này liên tục vô duyên trước khung thành Montedio Yamagata. Cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, Roasso Kumamoto không thể ghi bất kỳ bàn thắng nào, qua đó chịu thất bại chung cuộc 0-2. Đây đã là trận không thắng thứ 10 của Roasso Kumamoto, tính ra họ chưa có được bất kỳ điểm số tối đa nào từ khi bước vào giai đoạn lượt về của mùa giải.

Thành tích tệ hại này đẩy Roasso Kumamoto xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng giải hạng 2 Nhật Bản. Họ đang sở hữu 34 điểm sau 31 trận đã đấu, hơn nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách chỉ 2 điểm ít ỏi. Ngoài ra, điểm số này bằng với Iwaki, đối thủ của Roasso Kumamoto trong trận đấu tới. Iwaki hiện đang tạm đứng dưới do kém về chỉ số phụ, và cũng thi đấu tệ chẳng kém Roasso Kumamoto. Nhìn chung, sự yếu ớt của Iwaki đã đến từ quãng thời gian đầu của mùa giải, cũng vì không thể có các bản hợp đồng nào nhằm nâng cấp đội hình.

Đã có thời điểm Iwaki thi đấu khởi sắc, nhất là từ khi giai đoạn lượt về bắt đầu. Tuy nhiên quãng thời gian đó không kéo dài được quá lâu, vì các đối thủ còn lại đã dần cảnh giác với đội bóng này. Dù sao, Iwaki cũng đã thi đấu kiên cường để ít nhất mang về những điểm số từ các kết quả hòa. Thống kê trong 10 trận gần nhất thì có 6 lần đội bóng này khiến các đối thủ chia điểm, gần nhất là ở vòng trước, với trận gặp Tokyo Verdy. Nhờ thói quen đó, cùng với sự tương đồng trên bảng xếp hạng, kết quả của trận đấu giữa Roasso Kumamoto cùng Iwaki sẽ lại bất phân thắng bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Roasso Kumamoto vs Iwaki

Sẽ là khắt khe nếu như chỉ trích hàng công của Iwaki, bởi họ không có một tiền đạo đúng nghĩa, nhưng chắc chắn buộc phải dành những lời khen cho hệ thống phòng ngự của đội bóng này. 6 trận gần nhất của Iwaki chứng kiến đội bóng này chỉ nhận về 2 bàn thua, giữ sạch lưới đến 4 lần dù cho 3 trong số đó kết thúc với tỉ số 0-0. Đó có lẽ cũng là kịch bản phù hợp để nghĩ về cuộc đọ sức giữa Iwaki và Roasso Kumamoto tới đây, khi đội chủ nhà không thể ghi bàn ở 3 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Roasso Kumamoto vs Iwaki: 0-0

Thành tích đối đầu Roasso Kumamoto vs Iwaki

Nhận định Roasso Kumamoto vs Iwaki 17h00 ngày 278 (Hạng 2 Nhật 202324) 1
Thành tích đối đầu Roasso Kumamoto vs Iwaki

Thành tích gần đây của Roasso Kumamoto

Nhận định Roasso Kumamoto vs Iwaki 17h00 ngày 278 (Hạng 2 Nhật 202324) 2
Thành tích gần đây của Roasso Kumamoto

Thành tích gần đây của Iwaki

Nhận định Roasso Kumamoto vs Iwaki 17h00 ngày 278 (Hạng 2 Nhật 202324) 3
Thành tích gần đây của Iwaki

Đội hình dự kiến Roasso Kumamoto vs Iwaki

  • Roasso Kumamoto: R. Tashiro, K. Abe, K. Kuroki, S. Kamimura, R. Matsuoka, T. Shimamura, Y. Omoto, R. Hirakawa, Y. Takemoto, T. Ezaki, Y. Toshida.

  • Iwaki: K. Tanaka, R. Endo, R. Ieizumi, T. Kawamura, E. Miyamoto, Y. Yamashita, D. Yamaguchi, H. Iwabuchi, Y. Shimoda, K. Arima, K. Tanimura.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X