Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita 11h00 ngày 2/10 (Hạng 2 Nhật Bản 2022)

Chủ Nhật 02/10/2022 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita lúc 11h00 ngày 2/10 (Hạng 2 Nhật Bản 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita 11h00 ngày 2/10

Roasso Kumamoto đang có một mùa giải vô cùng thành công và đang cạnh tranh gắt gao cho một tấm vé thăng hạng trực tiếp ở mùa giải năm nay. Cho đến thời điểm này, Roasso Kumamoto có cho mình 64 điểm sau 38 vòng đã đấu cùng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ và tấm vé thăng hạng trực tiếp đang là 10 điểm. Trong khi đó, Blaublitz Akita đang có cho mình một thứ hạng an toàn ở mùa giải năm nay khi đứng ở vị trí thứ 15 cùng 46 điểm sau 38 vòng đã đấu.

Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita
Soi kèo Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita Hạng 2 Nhật Bản 2022

Roasso Kumamoto đang thể hiện một phong độ rất cao thời gian gần đây và có sự vươn lên mạnh mẽ ở trên bảng xếp hạng. Cụ thể, Roasso Kumamoto đã có cho mình chuỗi 6 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành tới 5 chiến thắng. Trong khi đó, Blaublitz Akita cũng đang thi đấu tương đối ổn định với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần đây nhất.

Roasso Kumamoto sẽ được trở về trên sân nhà Egao Kenko để tiếp đón Blaublitz Akita ở vòng thi đấu thứ 39 tới đây. Chắc chắn đây sẽ là lợi thế mà Roasso Kumamoto cần phải tận dụng bởi nên nhớ đội bóng này đã có chuỗi 8 trận đấu liên tiếp bất bại tại tổ ấm của mình với 6 chiến thắng. Nên nhớ, Blaublitz Akita cũng đang thể hiện một bộ mặt ấn tượng trên sân khách khi họ bất bại 5 trận đấu gần nhắt trong đó có tới 4 lần xa nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

Roasso Kumamoto và Blaublitz Akita đã có tổng cộng 5 lần chạm trán nhau trong quá khứ. Cho đến lúc này, Blaublitz Akita đang là đội bóng có lợi thế với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Ở lần gần nhất tiếp đón Blaublitz Akita trên sân nhà, Roasso Kumamoto đã nhận thất bại với tỉ số 2-4. Tuy vậy ở mùa giải năm nay mọi chuyến đã khác, với việc động lực thi đấu cao hơn so với đối thủ, Roasso Kumamoto sẽ trả đầy đủ cả vốn lẫn lời ở trận đấu này.

Tỷ lệ Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita

Nhận định Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita 11h00 ngày 210 (Hạng 2 Nhật Bản 2022) 1

Tỷ lệ Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita

Tài/Xỉu trận Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita

Cặp đấu giữa Roasso Kumamoto và Blaublitz Akita thường cống hiến cho khán giả những cơn mưa bàn thắng được ghi. Cụ thể, 4/5 lần 2 đội gặp nhau có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây của Roasso Kumamoto và 3/5 trận đấu gần nhất của Blaublitz Akita hàng công của 2 đội bóng đều đã có cho mình bàn thắng. Do vậy nhiều khả năng cặp đấu này sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp mặt được ghi.

Dự đoán kết quả Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita: 3-1

Thành tích đối đầu Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita

Nhận định Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita 11h00 ngày 210 (Hạng 2 Nhật Bản 2022) 2

Thành tích đối đầu Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita

Thành tích gần đây của Roasso Kumamoto

Nhận định Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita 11h00 ngày 210 (Hạng 2 Nhật Bản 2022) 3

Thành tích gần đây của Roasso Kumamoto

Thành tích gần đây của Blaublitz Akita

Nhận định Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita 11h00 ngày 210 (Hạng 2 Nhật Bản 2022) 4

Thành tích gần đây của Blaublitz Akita

Đội hình dự kiến Roasso Kumamoto vs Blaublitz Akita

  • Roasso Kumamoto: Tashiro, Sakai, Sugata, Kuroki, Kawahara, Tanabe, Mishima, Sakamoto, Sugiyama, Ito, Takahashi.

  • Blaublitz Akita: Tanaka, Kaga, Koyanagi, Takase, Koguire, Eguchi, Inaba, Fujiyama, Saito, Take, Inoue.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X