Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RKC Waalwijk vs Willem II 2h00 ngày 22/9 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Thứ Ba 21/09/2021 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RKC Waalwijk vs Willem II VĐQG Hà Lan 2021/22 lúc 2h00 ngày 22/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá RKC Waalwijk vs Willem II 2h00 ngày 22/9

RKC Waalwijk và Willem II đang mang hai bộ mặt trái ngược sau 5 vòng đầu tiên của giải vô địch quốc gia Hà Lan. Với RKC Waalwijk, họ đã ra quân ấn tượng bằng việc đánh bại AZ Alkamaar (1-0), tuy nhiên đó là thắng lợi duy nhất cho đến nay. Bốn lần ra sân tiếp theo, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Joseph Oosting chỉ hòa và thua. Họ hứng chịu hai thất bại trước Heerenveen (2-3) và Vitesse (1-2), còn lại chia điểm với Fortuna Sittard và Utrecht (cùng 2-2).
RKC Waalwijk vs Willem II
Nhận định bóng đá RKC Waalwijk vs Willem II VĐQG Hà Lan 2021/22

Về phía Willem II, đại diện của thành phố Tilburg đã bị dội gáo nước lạnh ngay trong lần ra sâu đầu tiên do thua đậm Feyenoord 0-4. Nhưng, các học trò của chiến lược gia Fred Grim không vướng vào hiệu ứng domino để thua triền miên, thay vào đó họ gượng dạy nhanh chóng, mạnh mẽ và bất bại ở cả 4 trận trở lại đây. Thậm chí, Willem II giành đến 3 chiến thắng trước Vitesse (3-0), Zwolle (1-0) và Groningen (2-1), xen giữa là trận hòa không bàn thắng trên sân của NEC Nijmegen.

Thành quả của sự quật khởi là vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp, chỉ kém đội dẫn đầu Ajax 3 điểm. Vào giải với tâm thế của kẻ lo trụ hạng nhưng lúc này Willem II đã gieo vào các cổ động viên niềm hy vọng lớn về viễn cảnh thuộc nhóm dự Cúp châu Âu. Đánh bại RKC Waalwijk tại vòng 6, thầy trò Fred Grim sẽ tiếp tục nằm trong top 4, thậm chí leo lên vị trí thứ hai - vốn được dự Champions League - nếu hai kẻ xếp trên là Heerenveen và PSV cùng thua vòng này.

Có thể thấy, mục tiêu ba điểm trước RKC Waalwijk nằm trong tầm tay của Willem II. Phong độ khởi sắc là "vũ khí" quan trọng cho họ đánh bại đội chủ sân Mandemakers. Chưa kể, Willem II còn vượt trội về đối đầu, cụ thể là thắng đến 6 và hòa 2 sau 8 lần chạm trán RKC Waalwijk từ mùa 2009/10 đến nay.

Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ 0:0 cho cặp đấu giữa chủ nhà RCK Waalwijk và Willem II. Theo nhận định bóng đá hôm nay, Willem II đang thăng hoa và có được độ ổn định cao xứng đáng được người hâm mộ lựa chọn.

RKC Waalwijk vs Willem II
Tỉ lệ kèo RKC Waalwijk vs Willem II

Tỷ lệ tài xỉu RKC Waalwijk vs Willem II

6/8 lần gần nhất RKC Waalwijk gặp Willem II tại giải VĐQG không có hơn 2 bàn thắng. Tính khi hai đội chạm trán trên sân của RKC Waalwijk, toàn bộ 7 trận trở lại đây chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Màn đọ sức sắp tới rất có thể sẽ tương tự, nhất là bởi Willem II đang phòng ngự rất tốt (chỉ thủng lưới 1 lần trong 4 trận vừa qua).

Dự đoán kết quả RKC Waalwijk vs Willem II: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

RKC Waalwijk vs Willem II
Thành tích gần đây của RKC Waalwijk
RKC Waalwijk vs Willem II
Thành tích gần đây của Willem II
RKC Waalwijk vs Willem II
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • RKC Waalwijk: Vaessen, Büttner, Gaari, Touba, Meulensteen, Anita, Van der Venne, Bakari, Azhil, Kramer, Odgaard.
  • Willem II: Wellenreuther, Heerkens, Jenssen, Owusu, Köhn, Pol Llonch, Saglam, Saddiki, Wriedt, Köhlert, Nunnely.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Hà Lan 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X