Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rizespor vs Pendikspor 00h00 ngày 6/12 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2022)

Thứ Hai 05/12/2022 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rizespor vs Pendikspor lúc 00h00 ngày 6/12 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rizespor vs Pendikspor 00h00 ngày 6/12

Sau 14 trận đã đấu ở mùa giải năm nay, cả Rizespor và Pendikspor đều đang thi đấu tương đối thành công và hoàn toàn có thể cạnh tranh trong nhóm có chiếc huy chương ở mùa giải năm nay. Lúc này, đội chủ nhà Rizespor đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 25 điểm. Ở chiến tuyền còn lại, Pendikspor đang đứng ở ngay phía dưới đối thủ của mình trên bảng xếp hạng. Đội bóng này có cùng số điểm với Rizespor nhưng tạm thời xếp dưới do kém hơn về mặt hiệu số.

Rizespor vs Pendikspor
Soi kèo Rizespor vs Pendikspor Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Rizespor đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng thời gian vừa qua. Cụ thể đội bóng này có cho mình chuỗi 11 trận đấu liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường trong đó họ giành 7 chiến thắng. Trong khi đó, Pendikspor không duy trì được phong độ và đang cho thấy sự bất ổn của mình thời gian gần đây. Sau 5 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường, Pendikspor có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 2 trận.

Rizespor đang dần biến sân vận động Yeni Rize Sehir trở thành một kháo đài bất khả xâm phạm của họ ở mùa giải năm nay. Sau 6 trận đấu được chơi tại thánh địa của mình ở mùa giải này, Rizespor vẫn đang có cho mình thành tích bất bại với 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Nên nhớ, Pendikspor đã để thua 2/3 trận đấu gần nhất mà họ phải xa nhà.

Đây mới là lần đầu tiên 2 đội bóng chạm mặt nhau tại một giải đấu. Tuy nhiên thành tích của 2 đội trên bảng xếp hạng đang là cân bằng và điều đó cũng chứng minh thực lực của cả 2 đội gần như là ngang ngửa. Xét về mặt phong độ vào thời điểm này, Rizespor đang vượt trội hoàn toàn so với đối thủ của mình. Hơn nữa, sân nhà là lợi thế của Rizespor và không có lý do gì để đội bóng này không hướng đến một chiến thắng ở trận đấu này.

Tỷ lệ Rizespor vs Pendikspor

Nhận định Rizespor vs Pendikspor 00h00 ngày 612 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Rizespor vs Pendikspor

Tài/Xỉu trận Rizespor vs Pendikspor

Theo số liệu thống kê, 3/5 trận đấu gần nhất có sự tham gia của Rizespor và 4/5 trận đấu có mặt của Pendikspor đều có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Lối chôi phóng khoáng của 2 đội và đều đặt ra mục tiêu 3 điểm sẽ giúp lần gặp mặt đầu tiên của 2 đội diễn ra với cơn mưa bàn thắng xuất hiện giành cho người hâm mộ.

Dự đoán kết quả Rizespor vs Pendikspor: 3-1

Thành tích đối đầu Rizespor vs Pendikspor

2 đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Rizespor

Nhận định Rizespor vs Pendikspor 00h00 ngày 612 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2
Thành tích gần đây của Rizespor

Thành tích gần đây của Pendikspor

Nhận định Rizespor vs Pendikspor 00h00 ngày 612 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Pendikspor

Đội hình dự kiến Rizespor vs Pendikspor

  • Rizespor: Cetin, Altinay, Ozturk, Koc, Yilmar, Potuk, Topcu, Pala, Bolasie, Hummet, Altintas.

  • Pendikspor: Kayacan Erdoğan, Cenk Ahmet Alkılıç, Hasan Hatipoğlu, Yusuf Acer, Gabriel Obertan, Merthan Açıl, Ibrahim Sissoko, Jasmin Ščuk, Ömer Şişmanoğlu, Jugurtha Hamroun, Aykut Demir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X