Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Riverside Olympic vs Launceston City 17h15 ngày 28/7 (VĐ bang Tasmania 2023)

Thứ Sáu 28/07/2023 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riverside Olympic vs Launceston City lúc 17h15 ngày 28/7 (Giải vô địch bang Tasmania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Riverside Olympic vs Launceston City

Riverside vừa mang đến 90 phút đầy kịch tính và diễn biến như một bộ phim hành động, khi tiếp đón Clarence Zebras trên sân nhà. Các vị khách đã thể hiện đúng với vị thế của đội bóng mạnh hơn, khi sớm vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. Nhưng Riverside không bỏ cuộc và gỡ hòa ngay khi bước vào giờ nghỉ. Sang đến hiệp 2, mỗi đội ghi được thêm 1 bàn thắng khi đồng hồ điểm đến phút thứ 87. Và khi mà các cổ động viên đã nghĩ đến kết quả hòa, thì Riverside đã khiến các khán đài sân Windsor Park bùng nổ với bàn ấn định thắng lợi 3-2 ở phút bù giờ cuối cùng.

Riverside Olympic vs Launceston City
Nhận định Riverside Olympic vs Launceston City 17h15 ngày 28/7 (VĐ bang Tasmania 2023)

Nên nhớ rằng đây là chiến thắng đầu tiên của Riverside trước Clarence Zebras sau 5 năm. Và đây cũng là đối thủ duy nhất đến thời điểm này mà RIverside có thể mang về điểm số tối đa, sau 2 trận thắng trước đội cuối bảng Launceston United. Thắng lợi này không giúp Riverside cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng, khi mới chỉ có 9 điểm và đứng áp chót. Tuy nhiên, sự tự tin đã trở lại với đội chủ sân Windsor Park, trước khi họ đụng độ với đại diện khác đến từ Launceston đó là Launceston City ở vòng đấu tới đây.

Khác với Launceston United đang chôn chân cuối bảng với 14/14 trận toàn thua, thì Launceston City còn đặt mục tiêu vô địch bang Tasmania từ đầu mùa. Dù vậy thì sự thất thường về mặt phong độ đã khiến họ bị ngôi đầu bảng của Devonport City bỏ xa. Gần nhất đội bóng này đã để cho South Hobart đánh bại khá dễ dàng. Có lẽ hiện tại thì Launceston City đã chấp nhận số phận và hoàn toàn đủ khả năng kết thúc mùa giải sớm mà chẳng lo nghĩ gì. Tuy nhiên, họ vẫn chưa muốn dừng lại và còn nhiệm vụ kết thúc trong Top 3. 

Launceston City cũng thường xuyên bắt nạt Riverside Olympic trong 3 mùa giải gần đây, nên việc họ giành chiến thắng sẽ chẳng phải là điều bất ngờ. Nhưng nhìn vào màn trình diễn của chủ nhà ở trận đấu vừa qua, có lẽ Launceston City cũng cần thi đấu một cách nghiêm túc, tránh chủ quan. Thông thường thì đây là điểm mạnh của họ, khi Launceston City thường không có biểu hiện lơ là như những đội bóng khác. Khả năng họ sẽ sớm giải mã Riverside City để đưa chủ nhà về đúng vị thế.

Nhận định tổng bàn thắng trận Riverside Olympic vs Launceston City

Launceston City có hàng công không quá tốt nhưng lại sở hữu hệ thống phòng ngự vào dạng ấn tượng bậc nhất của giải Tasmania mùa này. Cũng vì vậy mà những trận có mặt Launceston City, nhất là khi họ hành quân xa nhà, thường kết thúc với số bàn thắng xuất hiện nhỏ giọt. Thêm vào việc các vị khách sẽ đặt sự cẩn trọng lên hàng đầu trước Riverside, trận đấu này khó có khả năng xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung, khác với lượt đi khi Launceston City thắng đến 4 bàn không gỡ trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Riverside Olympic vs Launceston City: 0-1

Thành tích đối đầu Riverside Olympic vs Launceston City

Nhận định Riverside Olympic vs Launceston City 17h15 ngày 287 (VĐ bang Tasmania 2023) 1
Thành tích đối đầu Riverside Olympic vs Launceston City

Thành tích gần đây của Riverside Olympic

Nhận định Riverside Olympic vs Launceston City 17h15 ngày 287 (VĐ bang Tasmania 2023) 2
Thành tích gần đây của Riverside Olympic

Thành tích gần đây của Launceston City

Nhận định Riverside Olympic vs Launceston City 17h15 ngày 287 (VĐ bang Tasmania 2023) 3
Thành tích gần đây của Launceston City

Đội hình dự kiến Riverside Olympic vs Launceston City

  • Riverside Olympic: A. Johnson, C. Young, D. Nash, D. Shaw, D. Sykes, E. Harrop, T. Silva, A. Reid, F. Young, S. Williams, L. Evans.

  • Launceston City: D. Smith, A. Campbell, G. Duffy, T. Omenihu, W. Rodman, D. Rossi, A. Turner, I. Degetto, A. Sciulli, A. Matthew-Mcdonnell, J. Foley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X