Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Riverside Olympic vs Clarence Zebras 11h30 ngày 15/7 (VĐ bang Tasmania 2023)

Thứ Sáu 14/07/2023 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riverside Olympic vs Clarence Zebras lúc 11h30 ngày 15/7 (Giải vô địch bang Tasmania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu.

Nhận định bóng đá Riverside Olympic vs Clarence Zebras

Đúng như dự đoán, Riverside Olympic đã trở lại "hiện nguyên hình" sau thắng lợi trước Launceston United. Phải gặp South Hobart đang có phong độ cao và vừa đánh bại đội đầu bảng Devonport City, thì không có cửa cho Riverside có được điểm số. Họ để cho South Hobart cầm bóng đến 75% trong hiệp đấu đầu tiên và để thủng lưới ở phút thứ 28. Sang đến hiệp 2, South Hobart có phần thong dong hơn nhưng vẫn khiến mành lưới của Riverside rung lên lần thứ 2. Ở giai đoạn cuối trận Riverside Olympic mới có được 1 bàn danh dự trên chấm 11m.

Riverside Olympic vs Clarence Zebras
Nhận định Riverside Olympic vs Clarence Zebras 11h30 ngày 15/7 (VĐ bang Tasmania 2023)

Việc thất bại 1-2 trước South Hobart còn là khá “nhẹ nhàng” với Riverside Olympic, khi họ thường để thua rất đậm mỗi lần chạm trán các CLB mạnh. Nếu như đội cuối bảng Launceston United để thủng lưới đến 55 bàn thua thì Riverside Olympic cũng chỉ kém hơn 4 đơn vị. Với 6 điểm có được, đội bóng này có lẽ chỉ yên vị với vị trí áp chót, phía trên đội bóng đã gần như nắm chắc tấm vé xuống hạng trong tay. Giai đoạn còn lại khả năng Riverside Olympic tiếp tục trở thành kho điểm cho các đối thủ đua vô địch.

Trước khi chạm trán với các đối thủ thuộc Top 3 thì Riverside Olympic sẽ có cuộc tiếp đón Clarence Zebras. Trên bảng xếp hạng, đội khách trận tới cũng mới chỉ có được 20 điểm và đang đứng thứ 5. Khoảng cách với Top 3 cũng đang là 6 điểm, nhưng các đối thủ của Clarence Zebras đang thi đấu quá ổn định. Trong khi đó Clarence Zebras lại để thua 2 lần ra quân gần nhất, đầu tiên là họ thất bại trước Launceston City, và gần nhất là để cho Glenorchy Knights hạ gục với tỉ số 2-4 chung cuộc.

Gặp Riverside lần này là cơ hội không thể tốt hơn cho Clarence Zebras tìm kiếm được niềm vui chiến thắng. Trong 9 lần gặp nhau trước đó chứng kiến Clarence Zebras đã có 4 thắng lợi trước đối thủ này, bao gồm cả màn vùi dập lên đến 11-2 khi làm khách tại đây vào đúng 1 năm trước. Sự khác biệt về mặt đẳng cấp cũng như trình độ khiến cho Riverside Olympic khó lòng mang đến bất kỳ sự khó khăn nào trong nhiệm vụ giành điểm tối đa của Clarence Zebras.

Nhận định tổng bàn thắng trận Riverside Olympic vs Clarence Zebras

Một trong những điểm tích cực cho Riverside Olympic ở thời gian gần đây là họ đã biết vùng dậy tìm kiếm bàn thắng. Chính vì thế mà các trận đấu có mặt đội bóng này thường sẽ xuất hiện thêm số lần lưới rung nhiều hơn trước, do đối thủ của Riverside muốn gia tăng thêm khả năng giành chiến thắng. Clarence Zebras cũng sẽ tận dụng cơ hội này nhằm mang về một thắng lợi đậm để có hiệu số tốt hơn.

Dự đoán kết quả Riverside Olympic vs Clarence Zebras: 1-6

Thành tích đối đầu Riverside Olympic vs Clarence Zebras

Nhận định Riverside Olympic vs Clarence Zebras 11h30 ngày 157 (VĐ bang Tasmania 2023) 1
Thành tích đối đầu Riverside Olympic vs Clarence Zebras

Thành tích gần đây của Riverside Olympic

Nhận định Riverside Olympic vs Clarence Zebras 11h30 ngày 157 (VĐ bang Tasmania 2023) 2
Thành tích gần đây của Riverside Olympic

Thành tích gần đây của Clarence Zebras

Nhận định Riverside Olympic vs Clarence Zebras 11h30 ngày 157 (VĐ bang Tasmania 2023) 3
Thành tích gần đây của Clarence Zebras

Đội hình dự kiến Riverside Olympic vs Clarence Zebras

  • Riverside Olympic: A. Johnson, C. Young, D. Nash, D. Shaw, D. Sykes, E. Harrop, T. Silva, A. Reid, F. Young, S. Williams, L. Evans.

  • Clarence Zebras: J. Jones, J. Mathie, J. Burgess, M. Monticchio, J. Fewkes, B. Tilley, R. Cook, Pritchard Adjei, C. Miley, D. Walsh, C. Smith.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X