Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Rosario Central 6h30 ngày 17/10 (VĐQG Argentina 2022)

Chủ Nhật 16/10/2022 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Rosario Central (6h30 ngày 17/10, VĐ Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá River Plate vs Rosario Central 6h30 ngày 17/10

Tại vòng đấu thứ 26 giải bóng đá VĐQG Argentina CLB River Plate chỉ phải gặp một đối thủ khá dễ thở là Rosario Central. Hơn nữa River Plate được chơi trên sân nhà và không khó hiểu khi đội bóng này đặt ra mục tiêu 3 điểm để có thể tiếp tục bám đuổi 3 đội dẫn đầu. Trong khi đó Rosario Central đang nuôi hy vọng cải thiện vị trí của mình. 

River Plate vs Rosario Central
Soi kèo River Plate vs Rosario Central (6h30 ngày 17/10, VĐ Argentina)

Mùa giải năm nay River Plate vẫn chưa cho người ta thấy được phong độ cao nhất của mình. Sau 25 vòng đấu họ đang có được 44 điểm và đúng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Lúc này River Plate đang kém ngôi đầu đến 4 điểm. Phong độ mà đội chủ nhà đang có giai đoạn gần đây là khá ổn khi toàn thắng cả 4 trận liên tiếp. 

Các vị khách Rosario Central vẫn đang chật vật ở khu vực nửa dưới bảng xếp hạng khi mà sau họ đang đứng thứ 23 với 28 điểm. Phong độ mà các cầu thủ Rosario Central là không quá tốt khi 5 trận đấu gần nhất của họ chỉ hoà và thua. Việc phải làm khách trên sân của River Plate là một thử thách không hề dễ dàng đối với Rosario Central.

Đội chủ nhà River Plate đang chiếm ưu thế trong những lần đối đầu gần đây với Rosario Central. Đã 4 trận gần nhất River Plate đều bất bại khi gặp đối thủ này với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Nếu thi đấu đúng phong độ River Plate hoàn toàn có thể có được 1 chiến thắng dễ dàng. Cơ hội vượt ải handicap của các cầu thủ Rosario Central là rất nhỏ. 

Tỷ lệ River Plate vs Rosario Central

Nhận định River Plate vs Rosario Central (6h30 ngày 1710, VĐ Argentina) 1

Tỷ lệ River Plate vs Rosario Central

Tài/Xỉu trận River Plate vs Rosario Central

Trong 3/4 lần gần nhất hai đội chạm chán với nhau đều có tỷ số với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Hơn nữa 4/5 trận đấu gần đây của đội chủ nhà River Plate đều có được từ 3 bàn trở lên. Rất có thể người hâm mộ sẽ được chứng kiến nhiều bàn thắng ở trận đấu này giữa River Plate vs Rosario Central.

Dự đoán kết quả River Plate vs Rosario Central: 3-1

Thành tích đối đầu River Plate vs Rosario Central

Nhận định River Plate vs Rosario Central (6h30 ngày 1710, VĐ Argentina) 2

Thành tích đối đầu River Plate vs Rosario Central

Thành tích gần đây của River Plate

Nhận định River Plate vs Rosario Central (6h30 ngày 1710, VĐ Argentina) 3

Thành tích gần đây của River Plate

Thành tích gần đây của Rosario Central

Nhận định River Plate vs Rosario Central (6h30 ngày 1710, VĐ Argentina) 4

Thành tích gần đây của Rosario Central

Đội hình dự kiến River Plate vs Rosario Central

  • River Plate: Armani; Herrera, Maidana, Gonzalez, Gomez; Perez, Palavecino; Barco, Simon, Alvarez, Fernandez.

  • Rosario Central: Jorge Broun, Damián Martínez, Facundo Almada, Ricardo Garay, Lautaro Blanco, Leandro Desabato, Alan Marinelli, Luciano Ferreyra, Gino Infantino, Marco Rubén, Pedro Emanuel Ojeda.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X