Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Fortaleza 7h00 ngày 14/4 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Tư 13/04/2022 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu River Plate vs Fortaleza vòng bảng cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores hôm nay.
River Plate vs Fortaleza
River Plate vs Fortaleza

Nhận định bóng đá hôm nay River Plate vs Fortaleza: 3-0


Đây là trận đấu thuộc lượt thứ 2 bảng F Copa Libertadores (hay Cúp C1 Nam Mỹ bởi "vai vế" tương đương với Cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League) mùa giải 2022. Ngoài River Plate và Fortaleza thì bảng đấu còn 2 đội khác là Colo Colo (Chile) và Alianza Lima (Peru).

Theo đó, hai đội dẫn đầu sau khi khép lại vòng bảng (gồm 6 lượt trận) sẽ giành quyền vào vòng 1/8 còn đội thứ 3 phải xuống chơi ở Copa Sudamericana (tương đương với Europa League). Lượt đầu tiên, River Plate đã đánh bại Alianza Lima với tỷ số 1-0 còn Fortaleza đã thua Colo Colo 1-2. 

Thực ra kết quả đó đã phản ánh đúng tên tuổi và sức mạnh đôi bên. River Plate là một trong 2 đội bóng giàu truyền thống nhất Argentina (cùng Boca Juniors) và tất nhiên chẳng lạ gì với sân chơi Copa Libertadores bởi hiếm khi vắng mặt (đã 4 lần vô địch giải đấu này và lần gần nhất vào năm 2018). Đội bóng có biệt danh "Dòng sông bạc" tham dự Copa Libertadores năm nay dưới tư cách nhà ĐKVĐ Argentina.

Trong khi đó Fortaleza tuy là đại diện cho nền bóng đá Brazil hùng mạnh bậc nhất khu vực Nam Mỹ song năng lực và trình độ chỉ ở mức trung bình. CLB này chưa có thành tích gì nổi bật và chỉ đứng thứ 4 giải VĐQG mùa trước. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, Fortaleza được dự sân chơi cấp CLB danh giá nhất khu vực.

Dĩ nhiên giới chuyên môn quá hiểu về khoảng cách giữa đôi bên nên River Plate hứa hẹn chấp không dưới -1, mức tỷ lệ tương đối cao ở đấu trường châu lục. Sau trận ra quân không như ý (chỉ thắng 1-0 dù chấp tới -1 1/4), River càng khao khát thể hiện thuyết phục hơn ở lượt thứ 2 nhất là khi được chơi trên sân nhà. Cần nhớ tại sào huyệt, nhà vô địch Argentina thắng tỷ lệ 10/14 trận vừa qua trong khi 13 trận xa nhà trước đó, Fortaleza để thua tới 11 lần theo châu Á. Chọn River Plate


Thống kê River Plate vs Fortaleza


River Plate vs Fortaleza
Thành tích gần đây của River Plate
River Plate vs Fortaleza
Thành tích gần đây của Fortaleza

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X