Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán River Plate vs Justicia 02h30 ngày 4/6 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Bảy 03/06/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Justicia lúc 02h30 ngày 4/6 (VĐQG Argentina 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá River Plate vs Justicia

Đội chủ nhà River Plate đang hướng tới chức vô địch VĐQG Argentina mùa giải năm nay, khoảng cách mà đội bóng này đang tạo ra với những đội bám đuổi phía sau là 6 điểm, bằng 2 chiến thắng. Đây không phải con số quá lớn so với số trận còn lại có tại VĐQG Argentina mùa giải này, tuy nhiên cần biết rằng đẳng cấp của River Plate là điều đã được minh chứng và câu lạc bộ này thì chẳng lo sợ việc sảy chân hay hụt hơi vì nhân sự.

River Plate vs Defensa y Justicia
Nhận định River Plate vs Defensa y Justicia 02h30 ngày 4/6 (VĐQG Argentina 2023)

Bên kia chiến tuyến, Defensa y Justicia không có mục tiêu vô địch VĐQG Argentina như đội chủ nhà, tuy nhiên tham vọng mà đội khách muốn cũng không phải tầm thường, thứ mà câu lạc bộ này đang ngắm tới là vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là mục tiêu nằm trong khả năng của Defensa y Justicia, tuy nhiên để làm được điều đó thì Defensa y Justicia cần phải cải thiện phong độ thi đấu một cách ổn định hơn trong mùa giải này, thứ mà đội khách chứ có trong những vòng đấu vừa qua.

Trận tới đây, River Plate là câu lạc bộ được đánh giá cao hơn so với Defensa y Justicia, điều này là thứ không phải bàn cãi thêm. Đơn giản bởi River Plate được đá trên sân nhà, câu lạc bộ này còn có đẳng cấp cũng như phong độ thi đấu tốt hơn so với Defensa y Justicia, vì vậy chẳng có điều gì mới mẻ nếu như River Plate đánh bại Defensa y Justicia cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận River Plate vs Defensa y Justicia

Từ đầu mùa giải cho đến giờ, River Plate là câu lạc bộ thể hiện lối đá lấy tấn công làm chủ đạo để hướng tới việc giành 3 điểm. Trong khi đó Defensa y Justicia thì lại cho thấy những điểm khác biệt, đội bóng này thi đấu với tâm thế chắc chắn, một khi đã vươn lên dẫn trước thì sẽ không cho đối thủ cơ hội để sửa sai. Chính vì vậy khả năng để River Plate và Defensa y Justicia tạo ra cuộc chơi có nhiều pha lập công sẽ không quá cao.

Dự đoán kết quả River Plate vs Defensa y Justicia: 1-0

Thành tích đối đầu River Plate vs Defensa y Justicia

Nhận định River Plate vs Defensa y Justicia 02h30 ngày 46 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu River Plate vs Defensa y Justicia

Thành tích gần đây của River Plate

Nhận định River Plate vs Defensa y Justicia 02h30 ngày 46 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của River Plate

Thành tích gần đây của Defensa y Justicia

Nhận định River Plate vs Defensa y Justicia 02h30 ngày 46 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Defensa y Justicia

Đội hình dự kiến River Plate vs Defensa y Justicia

  • River Plate: Milton Casco, Franco Armani, Leandro González Pírez, Paulo Díaz, Rodrigo Aliendro, Enzo Pérez, Enzo Díaz, Nicolás De La Cruz, Lucas Beltrán, Ignacio Fernández, Ezequiel Barco.

  • Defensa y Justicia: Nicolás Fernández, Agustín Sant'Anna, Kevin Facundo Gutiérrez, Nazareno Colombo, Alexis Soto, David Barbona, Tomás Cardona, Julian Lopez, Ezequiel Unsain, Santiago Germán Solari Ferreyra, Gastón Togni.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X